Lâm Khánh Chi cho rằng bị MC Nguyên Khang 'ngó lơ' trên thảm đỏ

Tại buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cô bị MC Nguyên Khang ngó lơ, không gọi tên khiến cô bức xúc.

Ngày 18/4, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái gọi tên MC Nguyên Khang vì một sự cố trong buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc. Cô viết: "Hôm qua trên thảm đỏ em thật sự không thấy chị hả? Ai em cũng đọc tên nhưng chừa chị ra là sao? Chị cần câu trả lời của em". 

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Một tài khoản bình luận rằng: "Ghét nên không đọc", cô cũng trả lời rằng: "Chắc vậy". Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ đã xóa dòng trạng thái này. Phía MC Nguyên Khang cũng không lên tiếng gì về ồn ào.

Buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Trương Minh Cường, Thu Phương, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ, Việt Hương, Ngọc Châu,... Dự án do Nguyễn Ngọc Lâm làm đạo diễn, Xuân Lan là nhà sản xuất. Phim cũng quy tụ dàn diễn viên đình đám như "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, NSƯT Hữu Châu, Uyển Ân, Quang Minh,...

Với dự án điện ảnh đầu tay, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và NSX Xuân Lan đã dồn hết tâm huyết và sức lực cho “đứa con tinh thần" của mình. Bằng chính những câu chuyện gia đình, từng trải qua đổ vỡ, mất mát, những băn khoăn về hạnh phúc, cặp đôi đã kể cho khán giả nghe một câu chuyện Cái giá của hạnh phúc chân thực, kịch tính. Phim Cái giá của hạnh phúc chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 19/4.

Vợ chồng Xuân Lan - Nguyễn Ngọc Lâm làm nhà sản xuất và đạo diễn.

Đảm nhận vai nam chính, Thái Hòa mang đến cho khán giả một hình ảnh mới lạ, một người đàn ông của giới thượng lưu thành đạt và tài giỏi.

Chia sẻ về dự án mới, nam diễn viên bày tỏ: “Tôi thích cách thể hiện của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Dù đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Lâm nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của anh ấy. Đây là một dự án thú vị với bản thân tôi và tôi cũng có niềm tin khán giả sẽ có những bất ngờ khi ra rạp”.

Trong phim, Thái Hòa cũng có loạt cảnh nóng gây xôn xao với Xuân Lan. Tại các sự kiện gần đây, Xuân Lan cũng công khai gọi nam diễn viên là "chồng".

Thái Hòa hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng với Cái giá của hạnh phúc.

Thái Hòa hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng với Cái giá của hạnh phúc.