Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Lần Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng "hụt" là cảnh ai ai cũng nhớ

Hãy cùng điểm qua một số cảnh quay đáng xem của Lang Điện Hạ nhé!

Lang Điện Hạ dù mới lên sóng một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi bộ phim nhờ vào cốt truyện lạ vị về tình yêu giữa tiểu thư và người rừng, thêm vào đó là diễn xuất tự nhiên và tương tác bùng nổ của dàn cast gồm Vương Đại Lục, Lý Thấm Tiêu Chiến. Bộ ba đã tạo nên những cảnh quay lãng mạn, thú vị, giúp đưa đến chuỗi bi kịch tình tay ba vô cùng đau khổ nhưng lôi cuốn. Cùng điểm qua một số phân cảnh "làm mưa làm gió" của Lang Điện Hạ nhé!

1. Tật Xung hôn Mã Trích Tinh

Trong tập 35, Tật Xung (Tiêu Chiến) đã có một màn cưỡng hôn Mã Trích Tinh (Lý Thấm) siêu bạo. Anh vốn dành tình cảm sâu đậm cho Mã Trích Tinh vậy nên trong lúc say rượu, Tật Xung đã không kiềm chế được mà cưỡng hôn Mã Trích Tinh. Nguồn cơn của hành động này là vì Tật Xung không muốn nhường Mã Trích Tinh cho Chu Hữu Văn.

Nụ hôn của Tiêu Chiến từng gây bão trong cộng đồng khán giả Lang Điện Hạ

2. Tật Xung nhường dâu

Ở những tập gần cuối của Lang Điện Hạ, Tật Xung tiếp tục lấy đi không ít nước mắt của khán giả với màn nhường dâu vô cùng trượng nghĩa. Anh sẵn sàng hi sinh hạnh phúc của mình để Mã Trích Tinh và Chu Hữu Văn về bên nhau. Sau khi xem xong tập phim này, khán giả của Lang Điện Hạ đã không khỏi đau lòng vì sự hiểu chuyện của Tật Xung. Đúng là nam phụ của khán giả mà!

Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng hụt mà hot vô cùng tận! - Ảnh 2.

3. Cảnh động phòng của Tật Xung và Mã Trích Tinh

Phân cảnh động phòng của Tật Xung và Mã Trích Tinh ở tập 41 cũng là một trong những cảnh quay khiến cho khán giả phải tốn nước mắt. Giây phút tưởng như hạnh phúc nhất của cặp uyên ương vậy mà đối với Tật Xung và Mã Trích Tinh, mọi thứ diễn ra thật gượng gạo bởi trong lòng mỗi người vẫn còn nhiều vướng mắc. Trái tim Mã Trích Tinh vẫn chưa hoàn toàn hướng về Tật Xung, anh chàng hoàn toàn hiểu điều này và tôn trọng quyết định của cô.

Giây phút tưởng chừng hạnh phúc nhất nhưng với Mã Trích Tinh và Tật Xung lại vô cùng gượng gạo

4. Mã Trích Tinh ghen

Khán giả đã được thưởng thức màn ăn "giấm chua" của Mã Trích Tinh trong tập 11 của Lang Điện Hạ khi chứng kiến chồng chưa cưới là Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) quan tâm tới người con gái khác. Ban đầu Mã Trích Tinh nói với Chu Hữu Văn hãy tỏ ra lịch sự, quan tâm tới công chúa Bảo Na thế nhưng khi nhìn thấy anh dẫn cô đi mua túi thơm, dạy viết chữ riêng thì trong lòng Mã Trích Tinh lại có một cảm giác khó chịu. Cô nàng đã "bám đuôi" Bảo Na và Chu Hữu Văn trong suốt một ngày hôm ấy.

Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng hụt mà hot vô cùng tận! - Ảnh 6.

Thậm chí khi không thể chịu đựng được, Mã Trích Tinh còn đi luyện bắn cung, coi hình nộm kia là Chu Hữu Văn và bắt đầu "giải tỏa". Không may cho Mã Trích Tinh, Chu Hữu Văn đã chứng kiến toàn bộ quá trình này của cô nàng, lại còn nhìn thấu được cảm xúc của Mã Trích Tinh nữa chứ.

Mã Trích Tinh ghen lắm rồi đây này

Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng hụt mà hot vô cùng tận! - Ảnh 8.

Chu Hữu Văn đã nhìn thấu tâm tình của Mã Trích Tinh

5. Chu Hữu Văn cự tuyệt Mã Trích Tinh

Để bảo vệ cho Mã Trích Tinh, Chu Hữu Văn không còn cách nào khác ngoại trừ việc giữ khoảng cách với cô. Thế nhưng Chu Hữu Văn càng đẩy cô ra xa, Mã Trích Tinh càng muốn tiến tới. Ở tập 15 của Lang Điện Hạ, Mã Trích Tinh vì muốn thu hút sự chú ý của Chu Hữu Văn nên đã chuẩn bị một điệu múa để biểu diễn trong yến tiệc.

Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng hụt mà hot vô cùng tận! - Ảnh 9.

Thế nhưng điều này không những không thu hút được sự chú ý của Chu Hữu Văn mà ngược lại còn khiến anh cảm thấy bực tức, khó chịu. Đến cuối cùng, Chu Hữu Văn đành chọn cách cố ý làm tổn thương Mã Trích Tinh, giả vờ say để ép cô động phòng với mình trong khi cả hai chưa chính thức trở thành vợ chồng. Khi cô cố gắng từ chối, anh lại cố gắng tiến tới. Khi cô muốn chủ động, anh lại tìm tới người con gái khác. Đây là lần đầu tiên cả hai có những hành động thân mật đến thế nhưng cũng thật bi thương.

Chu Hữu Văn cố tình làm tổn thương Mã Trích Tinh

6. Nụ hôn đầu của Mã Trích Tinh và Chu Hữu Văn

Sau một khoảng thời gian dài ngược nhau lên xuống thì đến tập 19 khán giả của Lang Điện Hạ mới được chứng kiến màn khóa môi ngọt ngào của cặp đôi Mã Trích Tinh - Chu Hữu Văn. Để ép Chu Hữu Văn thừa nhận rằng anh chính là lang thiếu niên ngày nào, Mã Trích Tinh đã nhảy từ trên vách đá xuống dưới vực nhằm thử lòng anh. Lúc này, Chu Hữu Văn đã không suy nghĩ gì mà ngay lập tức lao xuống để cứu lấy Mã Trích Tinh giống như cách ngày xưa anh vẫn thường làm.

Cả 2 sau đấy đã nói ra hết những lời trong lòng mình. Nụ hôn đầu tiên của cặp đôi chính là do Mã Trích Tinh chủ động. Tuy nhiên Chu Hữu Văn rất nhanh chóng đáp lễ người đẹp. Đây là một trong những giây phút hạnh phúc hiếm hoi của Mã Trích Tinh và Chu Hữu Văn.

Nụ hôn hiếm hoi của cặp đôi chính

Lang Điện Hạ gồm 49 tập, lên sóng vào thứ Năm hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Lang Điện Hạ và loạt cảnh nóng sốt đáng xem: Tiêu Chiến - Lý Thấm động phòng hụt mà hot vô cùng tận! - Ảnh 14.