Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người

Phim Việt này thoát khỏi cảnh "đầu voi đuôi chuột" khi kết thúc vô cùng trọn vẹn.

Phim truyền hình Việt thường xuyên mắc phải một "căn bệnh" chung, đó là tập cuối "đầu voi đuôi chuột" dù nội dung xuyên suốt rất hay và chất lượng ổn định. Gần đây nhất, bộ phim Món Quà Của Cha gây ra nhiều tranh cãi khi khán giả không hiểu vì sao bộ phim lại kết thúc nhanh đến choáng váng như vậy (dù các nhân vật đều có "happy ending").

Sau sự thất vọng quá lớn từ Món Quà Của Cha, khán giả mới đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước kết thúc của một bộ phim Việt khác là Làng Trong Phố. Thời lượng phim chỉ gói gọn trong 30 tập nhưng Làng Trong Phố truyền tải được trọn vẹn thông điệp, tập cuối cũng không còn gì khiến người xem phải lấn cấn.

Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 1.

Ở tập cuối, Thương tưởng đâu bị bạo bệnh, ngờ đâu cô chỉ ngất xỉu vì mang bầu và gặp một vài vấn đề nhỏ. Nhận tin vui từ bác sĩ, Mến vỡ òa trong niềm hạnh phúc, nhất là khi trước đó, hai vợ chồng đã mất một đứa con. Hiếu loay hoay tìm hướng đi mới khi phải chứng kiến vợ tăng ca vất vả. Nhiều cơ hội tìm tới anh nhưng anh có nhiều cân nhắc, vì không muốn để vợ con bị ảnh hưởng. Kết phim, hai cặp vợ chồng có một chuyến du lịch đúng vào ngày kỷ niệm Hiếu được phục hồi quyền công dân hòa nhập với cộng đồng. Tại chuyến du lịch này, Hiếu nhìn thấy tương lai công việc của mình. Hai gia đình vui vẻ bên nhau, Hiếu và Mến thân thiết như anh em ruột thịt.

Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 2.
Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 3.
Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 4.
Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 5.

Sau tập cuối trọn vẹn, các nhân vật chính đều hướng về một tương lai tươi sáng, xóm trọ cũng vui vẻ sau những biến cố. Khán giả dành nhiều lời khen cho cái kết trọn vẹn này. Đặc biệt, diễn xuất của Doãn Quốc Đam một lần nữa khiến người xem phải thán phục. Người xem khen ngợi anh khi có một màn chuyển biến cảm xúc quá nhanh, mới đó còn lo lắng không yên, sợ vợ bị bệnh, vậy mà giây sau đã hạnh phúc vỡ òa khi nhận được tin vui. Thêm vào đó, cảnh hồi tưởng quá khứ, khi Mến bất lực chứng kiến vợ sảy thai, gào thét kêu cứu trong mưa cũng lấy đi nước mắt của người xem.

Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 6.
Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 7.
Lâu lắm mới có 1 phim Việt kết thúc cực trọn vẹn, netizen khen hết lời còn nể phục diễn xuất của 1 người - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: VTV