Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen vỡ òa vì tin mừng của dâu út

Càng về cuối, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình càng có nhiều tình tiết khiến người xem phấn khích.

Mới cuối tập trước, cả nhà ông Toại còn hồ hởi đi sắm tivi làm quà cho anh cả, vậy mà ngay đầu tập 54 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ông Toại lại "gặp biến". Cụ thể, tivi mới vừa về tới nhà, bà Cúc ứng tiền ra trả trước, thì ông Toại lại hay tin vé số của mình đúng số nhưng... sai ngày. Hóa ra ông mua trúng vé số cũ.

Vì không muốn cả nhà hụt hẫng, ông Toại đành đi vay tiền bạn bè để lo liệu vụ tivi. Thậm chí ông còn muối mặt đi tìm ông Tuất, "kẻ thù truyền kiếp" của gia đình để ngỏ ý vay tiền. Sau một hồi "cà khịa" ông bạn già, ông Tuất lập tức lấy phong bì tiền đưa cho ông Toại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen vỡ òa vì tin mừng của dâu út - Ảnh 1.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen vỡ òa vì tin mừng của dâu út - Ảnh 2.

Tối đó, không khí gia đình vô cùng vui vẻ khi ông Toại đem tiền về, Công cũng sớm được xuất viện để nhận món quà từ bố. Chỉ có ông Toại là bận lòng vì đang nói dối gia đình. Dĩ nhiên ông không tiếc tiền bạc, chỉ cần cả nhà vui và hơn hết là không muốn thấy vợ bi quan, ủ rũ.

Cùng lúc này, Danh suy nghĩ về những lời khuyên của hai anh và quyết định mở lòng. Anh rủ vợ đi dạo, hai người bẽn lẽn cứ như mới yêu. Danh nhắc lại câu nói của anh Công trước khi phẫu thuật, về việc nhỡ đâu một ngày nào đó không còn đủ thời gian và cơ hội ở bên người mình yêu. Trâm Anh cũng nói ra hết nỗi lòng, vì những lầm lỡ của cả hai. Sau cùng, Danh quyết định gác lại mọi chuyện trong quá khứ và đề nghị cùng Trâm Anh bước tiếp. Hai người ôm chầm lấy nhau trong nước mắt.

Đặc biệt, Trâm Anh còn báo tin mình mang bầu. Cô phát hiện ra việc mình có bầu từ khi dọn về nhà mẹ nhưng lúc đó không nói vì không muốn Danh quay lại chỉ vì trách nhiệm. Nghe thông báo từ vợ, Danh vỡ òa vì quá hạnh phúc. Ngay lập tức, khán giả cũng "bùng nổ cảm xúc" trước phân cảnh này, không thể ngờ niềm vui nhân đôi lại đến với Danh và Trâm Anh một cách nhanh như vậy.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen vỡ òa vì tin mừng của dâu út - Ảnh 3.

Tập phim kết thúc khi ông Toại bị ông Tuất giục trả nợ gấp. Bất ngờ khi ông Tuất đến tận nhà đòi tiền, kết quả là cả gia đình đều phát hiện ra bí mật của ông Toại. Dĩ nhiên cả nhà chẳng thiếu tiền để trả ông Tuất, thậm chí còn hợp sức khiến ông Tuất dập tắt ý định đòi tới 2 triệu tiền lãi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen vỡ òa vì tin mừng của dâu út - Ảnh 4.