Lâu lắm mới có phim Hàn nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, còn đứng top 1 lượt xem toàn cầu suốt 10 ngày

Bộ phim này xứng đáng là tác phẩm đáng chú ý nhất hiện nay khi vừa thu hút đông đảo khán giả, vừa được giới phê bình khen ngợi hết lời.

Vào thời điểm hiện tại, không bộ phim Hàn nào có độ bàn tán và chất lượng vượt qua được Parasyte: The Grey (tên tiếng Việt: Ký Sinh Thú: Vùng Xám ). Sau 10 ngày dẫn đầu lượt xem toàn cầu trên nền tảng Netflix, dự án mới đây đã mở màn với điểm tuyệt đối 100% trên Rotten Tomatoes, nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình quốc tế.

Lâu lắm mới có phim Hàn nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, còn đứng top 1 lượt xem toàn cầu suốt 10 ngày - Ảnh 1.

Parasyte: The Grey đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

Hầu hết ý kiến nhận xét Parasyte: The Grey đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes. có khâu nội dung và hình ảnh hấp dẫn, giàu tính giải trí. Trang IGN nhận xét phim có nhiều phân đoạn hành động được dàn dựng tốt, xây dựng nhân vật tương đối hợp lý. Dù có thể khiến nhiều người hâm mộ của nguyên tác truyện tranh chưa cảm thấy thuyết phục, Parasyte: The grey vẫn là một bản live-action hay và đáp ứng nhu câu của khán giả nói chung.

Trong khi đó, trang Decider nhận xét điểm hấp dẫn nhất của bộ phim chính là kịch bản được xây dựng tương đối chặt chẽ. Câu chuyện nữ chính bị vật thể lạ ngoài hành tinh xâm chiếm cơ thể và tâm trí khiến nhiều người thích thú. Đồng thời, phần kỹ xảo tạo nên tạo hình các nhân vật trong phim cũng gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.

Lâu lắm mới có phim Hàn nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, còn đứng top 1 lượt xem toàn cầu suốt 10 ngày - Ảnh 2.
Lâu lắm mới có phim Hàn nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, còn đứng top 1 lượt xem toàn cầu suốt 10 ngày - Ảnh 3.

Parasyte: The Grey đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes. được lấy cảm hứng từ bộ manga đình đám Nhật Bản Kiseijū, do Yeon Sang Ho đạo diễn. Câu chuyện bắt đầu khi các sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Ký sinh trùng đến Trái đất và bắt đầu chiếm lấy con người bằng cách xâm nhập vào cơ thể họ. Sau đó, chúng bắt đầu kiểm soát não bộ, ký ức và hành vi của các vật chủ.

Bối cảnh được chọn là Hàn Quốc, nơi những sinh vật ngoài hành tinh có một mục đích lớn hơn là thống trị thế giới thay vì chỉ đơn chỉ ăn thịt con người. Tuy nhiên, mọi chuyện không theo kế hoạch khi một cá thể mang Heidi đã quyết định cứu vật chủ Jung Soo In (Jeon So Nee) và sinh ra một hiện cộng sinh kỳ lạ.

Lâu lắm mới có phim Hàn nhận điểm tuyệt đối từ giới phê bình, còn đứng top 1 lượt xem toàn cầu suốt 10 ngày - Ảnh 4.

Khi mới ra mắt, Parasyte: The Grey đạt điểm tuyệt đối từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes. tạo ra cuộc tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng khán giả vì ekip thay đổi nhiều chi tiết quan trọng so với nguyên tác. Tuy nhiên, bộ phim vẫn giữ được sức hút của mình và dẫn đầu lượt xem toàn cầu suốt những ngày qua.