"Lên gân" cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm

Mr. Heart là bộ đam mỹ mới của Hàn Quốc đến từ ekip từng ghi điểm với Where Your Eyes Linger vào đầu năm 2020.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau thành công từ bộ đam mỹ vườn trường Where Your Eyes Linger, nhà sản xuất W-STORY tiếp tục tung ra dự án mới toanh mang tên Mr. Heart (tạm dịch: Quý Ngài Trái Tim) với sự góp mặt của Lee Se Jin, thành viên từng tham gia Produce X 101.

    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 1.

    Poster chính thức của Mr. Heart

    Đoạn trailer mới nhất của Mr. Heart giới thiệu đến khán giả câu chuyện tình yêu vườn trường siêu nhắng nhít giữa hai nam sinh khả ái, đẹp động lòng người. Đặc biệt, khía cạnh Marathon cũng bổ trợ vào cốt truyện khiến yếu tố "theo tình tình chạy, chạy tình tình theo" thể hiện nổi bật và hấp dẫn.

    Xem qua trailer siêu ngọt của Mr. Heart

    Mr. Heart kể về chuyện tình của ngôi sao Marathon Jin Won (do Cheon Seung Ho thủ vai) và "người dẫn tốc" Sang Ha (do Lee Se Jin đóng). Sang Ha đã thầm mến đàn anh Jin Won từ thời trung học. Định mệnh đã dẫn lối cho cậu được làm người dẫn tốc cho Jin Won và bắt đầu hành trình "cưa đổ" trái tim của tiền bối đẹp trai.

    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 3.

    Nếu trong Where Your Eyes Linger, người xem bất ngờ với sự xuất hiện của Han Gi Chan thì trong Mr. Heart cũng có trainee của Produce X 101 - Lee Se Jin thủ vai chính. Ngoài ra, bạn diễn Cheon Seung Ho cũng là thành viên trong nhóm nhạc The Man BLK.

    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 4.

    Lee Se Jin - cựu trainee của Produce X 101 sẽ đóng vai Sang Ha

    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 5.

    Ngôi sao điển trai chỉ quan tâm đến Marathon - Jin Won sẽ do Cheon Seung Ho đóng

    Hàn Quốc là quốc gia vẫn còn khá nhạy cảm trong vấn đề đưa hình ảnh cộng đồng LGBTQ+ lên màn ảnh. Cho nên, số lượng phim khai thác về chủ đề này còn khá ít và hầu hết đều có kết cục đượm buồn, ám ảnh. Vì lẽ đó, bộ phim đam mỹ Where Yours Eyes Linger đã tạo nên cơn sốt vì mang đến cho người xem một cái kết có hậu cùng màn khóa môi thẳng thắn và lãng mạn giữa hai mỹ nam.

    Where Your Eyes Linger là web drama đam mỹ đầu tiên của Hàn Quốc đạt thành công vang dội

    Không những cư dân mạng Hàn Quốc mà fan hâm mộ toàn Châu Á đều rất phấn khích đón chờ ngày Mr. Heart lên sóng. Không chỉ vì đây là bước phát triển táo bạo của dòng phim đam mỹ tại xứ kim chi mà còn thể hiện tầm nhìn chỉn chu của cả ekip nhằm mang đến món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả trong nước. Đặc biệt, dòng boylove Hàn đang khá được lòng công chúng khi lồng ghép cốt truyện tươi sáng và cái kết đẹp, truyền tải thành công năng lượng tích cực đến người xem.

    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 7.
    Lên gân cuối tuần cùng Mr. Heart: Phim đam mỹ Hàn đang sốt có trai đẹp Produce X 101 cưa crush ngọt lịm - Ảnh 8.

    Ngoài ra, phần nhạc phim của Mr. Heart lần này sẽ do nam ca sĩ nổi tiếng Kim Jae Joong đảm nhận với bài hát Thought I Call For You, đồng thời đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng thị trường OST của anh chàng.

    Cùng lắng nghe ca khúc nhạc phim Thought I Call For You của Mr. Heart do Jaejoong trình bày

    Mr. Heart gồm 8 tập, mỗi tập 10 phút được lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần. Tập 1, 2 và 3 phát sóng vào ngày 18/9, 3 tập tiếp theo lên sóng vào ngày 25/9 và 2 tập cuối sẽ được chiếu vào ngày 2/10. Hội hủ nữ mau mau "đặt báo thức" để cùng đón chờ Mr. Heart nhé!

    Nguồn ảnh: W-Story