Liệu Captain Marvel có "chơi" quả đầu Mohawk trong phần phim riêng của mình?

Samuel L. Jackson chia sẻ bức ảnh ông mặc chiếc áo phông có in hình Captain Marvel lên trang Instagram cá nhân có thể đã vô tình tiết lộ tạo hình của nữ siêu anh hùng Captain Marvel.

Mới đây, Samuel L. Jackson đã khoe trên Instagram cá nhân hình ảnh ông mặc 1 chiếc áo phông có in hình Captain Marvel của team kỹ xảo điện ảnh (VFX team). Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã làm dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng fan.

Liệu Captain Marvel có

Theo 1 số người hâm mộ suy đoán, đó có thể là tạo hình của nữ diễn viên Brie Larson trong vai Captain Marvel. Nghĩ mà xem, tính đến thời điểm này, trang phục của nữ siêu anh hùng Captain Marvel trong MCU vẫn luôn là 1 bí mật khiến nhiều người tò mò mặc dù chúng ta đều đã biết cô ấy trông sẽ như thế nào.

Hình ảnh được in trên áo phông cho thấy nhân vật Carol Danvers đội 1 chiếc mũ như 1 chiếc mặt nạ che phần lớn khuôn mặt. Điều quan trọng, trang phục trên áo phông của Jackson không giống như trang phục trong truyện tranh hay trong bản điện ảnh mà chúng ta đã thấy. Theo 1 số hình ảnh hậu trường về Avengers 4, Larson mặc một bộ trang phục màu xanh lá cây có vẻ như nó được lấy cảm hứng từ đồng phục Kree trong truyện tranh, tức là Carol sẽ không khoác lên mình bộ đồng phục giống trong comic.

Vậy có khả năng nào hình ảnh được Nick Fury chia sẻ đã vô tình tiết lộ tạo hình của Captain Marvel trong MCU. Hãy nhìn hình ảnh bên dưới này để thấy 1 sự trùng hợp không hề nhẹ ở đây nhé!

Liệu Captain Marvel có

Tuy nhiên, Marvel Studio vẫn nổi tiếng là rất biết cách “chơi khăm” người hâm mộ nên có lẽ phải đợi đến khi đoạn trailer đầu tiên cho Captain Marvel được trình làng thì chúng ra mới có thể chắc chắn về trang phục của nữ siêu anh hùng này.

Theo Screenrant.