Liệu John Cena sẽ trở thành Captain America tiếp theo sau Chris Evans?

Sẽ ra sao nếu như Captain America đời tiếp theo lại chính là đô vật Jone Cena lừng danh, người nổi tiếng khắp thế giới với câu nói "You can't see me"?

Khi Avengers 4 ra mắt công chúng tháng 5 tới, đó có thể là lần cuối cùng ta thấy Chris Evans còn mặc trên mình bộ quân phục trắng, đỏ và xanh. Phần đông khán giả cho rằng hoặc là Sam Wilson/Falcon (Anthony Mackie) hoặc là Bucky Barnes/Winter Soldiers (Sebastian Stan) sẽ tiếp quản chiếc khiên huyền thoại của Cap khi mà Chris rời bỏ vai diễn. Nhưng sẽ có chuyện gì xảy ra nếu như Chris được thay thế bởi một người khác mà không ai ngờ tới? Trước đó vào tối nay, đô vật WWE lừng danh và là diễn viên John Cena đã đăng một bức ảnh không có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Đó là bức ảnh chiếc khiên xước sát của Captain America. Liệu điều này có nghĩa là Cena sẽ là Cap tiếp theo của MCU? Suy đoán của bạn hẳn cũng như chúng tôi. Thật thú vị nếu xem xem Thanos (Josh Brolin) sẽ đối đầu với một kẻ mà hắn thậm chí còn không thể nhìn thấy như thế nào.

Trước đó vào mùa thu, Chris Evans đã tweet trên trang cá nhân của mình một dòng trang thái đầy cảm xúc nói rằng anh sẽ kết thúc vai diễn của mình trong Avengers 4. “Chính thức kết thúc Avengers 4. Đây quả là một ngày đầy cảm xúc,” Chris tweet. “8 năm qua quả là một vinh dự lớn. Tới tất cả những người phía trước cũng như phía sau máy quay, và tới các khán giả, cảm ơn các bạn về những kỷ niệm. Mãi mãi biết ơn!” Vài ngày sau, Chris có mặt tại ACE Comic Con ở Chicago và xác minh dòng tweet, đảm bảo rằng đó không phải là một dòng spoiler về những gì xảy ra trong Avengers 4. “Tôi nên xác minh rằng tôi biết mình đã tweet những gì, và nó có thể khiến các bạn cho rằng tôi là một spoiler theo cách nào đó,” anh nói. “Và tôi cam đoan rằng dù cho Avengers 4 kết thúc như thế nào, tôi vẫn sẽ tweet như vậy. Ngày quay cuối cùng quả là rất cảm xúc và đó là đỉnh cao của gần 10 năm diễn và qua 22 bộ phim của tôi. Một hành trình khó tin.” “Các bạn cho tôi thấy nhiều điều hơn là tôi nghĩ tôi sẽ trải qua. Và tôi thấy rất phù hợp để bày tỏ lòng biết ơn của mình. Tôi biết có đôi chút nuối tiếc, nhưng tôi phải nói rằng tôi không phủ nhận hay xác nhận bất cứ điều gì.”

Bạn nghĩ ai sẽ là Cap tiếp theo khi Chris rời bỏ vai diễn? Liệu Cena sẽ là một Cap tuyệt vời? Cho chúng mình biết bên dưới nhé.