Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn "phim giả tình thật" để đời của Miley Cyrus?

Những nụ hôn màn ảnh sau đây vẫn rất tuyệt vời dù là ứng biến toàn tập, có trường hợp còn nên duyên vợ chồng sau khi đóng máy.

Lối diễn xuất ứng biến chính là một gia vị đặc biệt để cảm xúc trong phim trở nên tình cảm và chân thật. Đôi khi, sự ngẫu hứng còn chấm phá thêm cho kịch bản gốc, nó không chỉ tạo ra khoảnh khắc ấn tượng mà còn chứng tỏ dàn diễn viên đối xử với nhau thân thiết. Chẳng hạn như những trường hợp sau đây, dù là cảnh hôn hít thân mật nhưng lại không hề nằm trong kịch bản, thậm chí còn lãng mạn hơn bao giờ hết. Bất kể tuổi tác, tính cách nhân vật hay giới tính, bạn chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết 8 nụ hôn sau đây là tự biên tự diễn 100%!

1. Jennifer Lawrence và Amy Adams - American Hustle

Tình cảnh xảy ra nụ hôn đồng giới này vốn đã khá ngang trái khi Jennifer Lawrence là "bà cả" đang đi đánh ghen "tiểu tam" Amy Adams. Đã vậy bí mật hậu trường còn tiết lộ đây là hành động tự biên tự diễn. Theo Amy Adams, cả cô và Jennifer đều nhất trí hôn nhau ngay trước khi bấm máy để biến nó thành "dấu chấm than hoàn hảo trong một cuộc trò chuyện độc hại", và đương nhiên kết quả thu lại hoàn toàn ấn tượng.

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 1.

Diễn xuất của Jennifer Lawrence được khen ngợi hết lời khi hôn bạn diễn một cách bốc đồng, sau đó ngả người ra sau và cười điên dại

2. Miley Cyrus và Liam Hemsworth - The Last Song

Ai cũng biết mối tình lâu dài giữa Miley CyrusLiam Hemsworth nảy nở trên phim trường The Last Song, nhất là khi tự họ ứng biến ra một cảnh hôn vô cùng ấn tượng. Nam chính Liam từng chia sẻ rất nhiều về màn tương tác đặc biệt: "Điều buồn cười ở cảnh đó là ban đầu không có nụ hôn nào cả. Và đạo diễn thì cứ la hét trong suốt cảnh quay, rốt cuộc Miley hét lên ‘Hôn đi!’ làm tôi luống cuống bắt tay luôn vào việc, bạn biết đấy, tôi còn chẳng có thời gian để run rẩy hay lo lắng".

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 3.

3. Chris Pratt và Bryce Dallas Howard - Jurassic World

Sau cảnh phim "mỹ nhân cứu anh hùng" cực gay cấn trongJurassic World, nữ chính Bryce Dallas Howard đã dũng cảm cứu sống Chris Pratt rồi được anh chàng cảm tạ bằng một nụ hôn nồng cháy. Trên thực tế, đó hoàn toàn là ý tưởng của Chris Pratt. Anh chia sẻ: "Nụ hôn là tự phát. Nó không được viết sẵn. Chúng tôi vốn đang diễn theo kịch bản nhưng rồi ở lần quay cuối cùng thì nó xảy ra… May là mọi người đều cổ vũ. Thật là tuyệt vời!".

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 5.

Phản ứng của Bryce Dallas Howard là hoàn toàn chân thực!

4. Scarlett Johansson và Bill Murray - Lost In Translation

Cảnh chia tay huyền thoại trong Lost In Translationchưa bao giờ bao gồm một nụ hôn, nhờ vậy mà diễn xuất ứng biến giữa Bill MurrayScarlett Johansson mới đem lại phản ứng 100% chân thực. Khi được hỏi về cảnh phim này, đạo diễn Sofia Coppola hết lời khen ngợi: "Đó luôn là lời tạm biệt dịu dàng khi mà cả hai nhân vật chạm vào cảm xúc nhau. Thật đáng nhớ khi thấy Bill làm thế, và thật vui khi quay được được phản ứng của Scarlett".

Nam nữ chính của Lost In Translation có phản ứng hóa học tốt đến ngạc nhiên, dù cho chênh lệch tuổi tác lớn

5. Mark Hamill và Carrie Fisher - Star Wars: The Last Jedi

Đối với fan hâm mộ của loạt phim Star Wars thì khoảnh khắc dưới đây luôn xúc động bởi nhiều lý do: đó vừa là lần đoàn tụ cuối cùng của cặp anh em Luke - Leia, vừa là cái hôn trán tạm biệt để nhân vật của Mark Hamill rời đi nơi khác. Sau này, khi "công chúa Leia" Carrie Fisher qua đời thì Mark Hamill cũng đã tiết lộ cảnh phim này là tự phát, trở thành kỷ niệm cuối cùng bên cạnh người đồng nghiệp quá cố.

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 8.

6. Indira Varma và Gemma Whelan - Game of Thrones

Chính Indira Varma và Gemma Whelan đã tự đề xuất có thêm cảnh hôn khi 2 nhân vật của họ trở thành một cặp trong mùa 7 Game Of Thrones. Theo lời Indira Varma thì đây là một kỷ niệm thú vị: "Chúng tôi không định hôn nhau. Nhưng rồi đó lại là điều nên làm nhất".

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 9.
Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 10.

7. Steve Carell và Oscar Nuñez - The Office

Có rất nhiều khoảnh khắc ngẫu hứng nổi bật trong suốt 9 mùa phim The Office, và một trong số đó chính là nụ hôn hài hước giữa Steve Carell và Oscar Nuñez trong tập Gay Witch Hunt. Kịch bản vốn chỉ yêu cầu hai người ôm nhau, nhưng rồi Steve Carell bất ngờ rướn đến hôn đồng nghiệp và khiến miếng hài đạt hiệu quả cao nhất.

Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 11.
Lịm tim với những nụ hôn cuồng nhiệt không có trong kịch bản, ướt át nhất có phải là màn phim giả tình thật để đời của Miley Cyrus? - Ảnh 12.

“Mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo và vui vẻ”, Oscar Nuñez chia sẻ về cảnh phim huyền thoại

8. Elizabeth Banks và Woody Harrelson - The Hunger Games

Xuyên suốt bộ ba The Hunger Gamesluôn là những bất ngờ lớn, nhỏ, trong đó không thể thiếu nụ hôn nhanh vội giữa Effie (Elizabeth Banks) và Haymitch (Woody Harrelson). Elizabeth Banks từng vui vẻ trả lời báo chí: "Chúng tôi cũng đã quay một cảnh khác mà không nụ hôn, sau đó để đạo diễn tự quyết định trong phòng biên tập, và thật hạnh phúc khi anh ấy giữ lại phiên bản ứng biến đó".

Sau khi Woody Harrelson tiết lộ thêm về một thời cảm nắng Elizabeth Banks thì fan hâm mộ của The Hunger Games còn "điên đảo" hơn mỗi khi xem lại cảnh hôn trên

Nguồn ảnh: Tổng hợp