Sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana sẽ tiết lộ thêm thông phim về phần phim hậu truyện

15/08/2021 Đấu Phá Thương Khung phần 4 đã phát sóng tập 22, còn 2 tập nữa kết thúc. Màn đấu PK lại bị đẩy thành phần OVA mà có thể tới 2022 công chiếu.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm bộ anime nổi tiếng Anohana chuẩn bị diễn ra và sẽ có thêm những thông tin mới về phần phim hậu truyện của Anohana được công bố.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana sẽ tiết lộ thêm thông phim về phần phim hậu truyện

Sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana sẽ tiết lộ thêm thông phim về phần phim hậu truyện

Khi nhắc đến Anohana chắc chắn các fan hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một bộ phim vô cùng cảm động về tình bạn, tình yêu cũng như tình cảm gia đình. Sự thành công của bộ phim đã là lời khẳng định rõ ràng nhất cho sức hút cũng như những ảnh hưởng mà Anohana mang lại. Nhiều người vẫn luôn hi vọng rằng sẽ một lần nữa được theo dõi cuộc sống của những nhân vật trong phim cũng như tương lai của họ sau những sự kiện đã xảy ra trong Anohana: The Flower We Saw That Day. Và có vẻ như mong ước của nhiều người sắp trở thành hiện thực.

Theo đó thì trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana, những diễn viên của bộ phim gốc sẽ quay trở lại và tham gia với tư cách khách mời đặc biệt. Cả biên kịch Mari Okada cũng được đồn đoán là sẽ lần nữa chắp bút cho với hậu truyện của Anohana.

Nói chung mọi thứ mới chỉ thật sự dừng lại ở mức tin đồn và phỏng đoán, nhưng với việc việc đã “nhá hàng” rất nhiều lần và úp mở về một phần hậu truyện thời gian gần đây thì khẳ năng rất cao rằng Lễ Kỷ Niệm 10 năm của Anohana sẽ là lúc mà phần hậu truyện của phim chính thức được xác nhận.

Cùng chờ đợi đến 28/08, thời điểm sự kiện kỷ niêm bắt đầu để có thể nhận được câu trả lời mà nhiều fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana sẽ tiết lộ thêm thông phim về phần phim hậu truyện

Sự kiện kỷ niệm 10 năm Anohana sẽ tiết lộ thêm thông phim về phần phim hậu truyện

Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai (gọi tắt là Anohana) là một series anime 11 tập năm 2011 do A-1 Pictures sản xuất và đạo diễn bởi Tatsuyuki Nagai. Bản anime được phát sóng trên Fuji TV từ 14 tháng 4 đến 23 tháng 6 năm 2011 và được cấp phép ở Bắc Mĩ bởi NIS America. Bộ phim điện ảnh của Anohana được phát hành tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 31 tháng 8 năm 2013. Loạt tiểu thuyết cũng được bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 7 năm 2011, viết bởi Mari Okada, đăng trên tập chí Da Vinci của Media Factory.

Anohana kể một câu chuyện cảm động về nhóm sáu người bạn thời thơ ấu đã mất liên lạc với nhau sau khi một người trong nhóm, Meiko “Menma” Honma, qua đời trong một tai nạn. Mười năm sau tai nạn, trưởng nhóm là Yadomi Jinta từ bỏ giao tiếp xã hội và sống như một người ẩn dật. Một ngày mùa hè, bóng ma của Menma xuất hiện trước mặt cậu và mong muốn được thực hiện một ước nguyện, với lý do mình không thể sang thế giới bên kia cho đến khi ước nguyện được hoàn thành. Tuy nhiên cô lại không thể nhớ ước nguyện của mình là gì. Jinta đã tập hợp lại những người bạn ngày xưa vì tin rằng họ chính là những chiếc chìa khóa dẫn tới ước mơ của Menma. Cả nhóm miễn cưỡng tham gia nhưng mọi chuyện ngày càng trở nên phức tạp khi mọi người cho rằng Jinta không thể vượt qua được cái chết của Menma và luôn dằn vặt tại sao Menma chỉ xuất hiện trước mặt Jinta. Cũng từ đây, họ nhận ra rằng không chỉ có Jinta đang gặp rắc rối mà tất cả các thành viên khác trong nhóm đều luôn tự trách mình về cái chết của Menma. Những cảm xúc ẩn giấu của từng người được khơi dậy, họ lại cùng nhau hoàn thành ước nguyện của Menma và giúp cô có thể đầu thai.

 Disney ‘đáp trả’ khi hủy bỏ dự án Tower of Terror của Scarlett Johansson

tại đây.