Lion King: Đáng lý tạo hình các nhân vật phải như thế này mới chuẩn

Một nghệ sĩ cảm thấy “chưa thoả mãn” với tạo hình trong phiên bản live-action nên đã tự sáng tạo để cho ra những nhân vật giống bản gốc hơn! 

Đối với một số người, The Lion King bản live-action thực sự là một kiệt tác xuất sắc, song một số người khác lại cho rằng phiên bản này vẫn chưa sát với bản gốc. Được biết Ellejart là một fan trung thành lâu năm của tác phẩm kinh điển này. Từng bị ấn tượng bởi hình ảnh của Simba, Nala, Tiara, Scar, khỏi phải nói nghệ sĩ này đã vui mừng khôn xiết khi biết bộ phim tuổi thơ của mình được làm lại với phiên bản live-action.

“Khi tôi nghe về một phiên bản live-action của The Lion King đang được sản xuất, tôi đã thực sự rất sung sướng. Tôi không thể kìm nén niềm hạnh phúc của mình vì cuối cùng, mọi người cũng đã dành cho tôi rất yêu thích sự tưởng thưởng xứng đáng. Các diễn viên thật tuyệt vời. Tôi thường xem đi xem lại bộ phim mỗi ngày khi tôi đi học về. Đó là một phần ký ức đẹp đẽ trong suốt thời thơ ấu của tôi…

Cho đến khi tôi xem trailer và tôi đã bị sốc, như một sự khủng hoảng. Simba thực chất có một cái bờm hơi hung đỏ cùng màu lông vàng đặc trưng giống cha, trong khi Scar có bộ lông màu nâu với bờm đen và đôi mắt màu xanh lá cây. Tôi đã xem đoạn trailer và thậm chí không thể phân biệt nhân vật nào là ai bởi vì những con sư tử trông rất giống nhau.” – Ellejart “thổn thức” chia sẻ.

Thất vọng với tạo hình trong bản live-action, Ellejart đã quyết tâm vẽ lại các nhân vật sao cho sát với bản gốc và sự ấn tượng mãnh liệt của anh đối với bộ phim.

Sư tử Scar

Kể ra trông Scar thế này lại có vẻ đáng sợ và phân biệt rõ ràng hơn trong The Lion King đấy chứ nhỉ!

Nhờ Ellejart mà khán giả mới cảm nhận được sự đáng sợ của Scar!

Rafiki

Thực ra trong bản live-action, Disney cũng đã làm tạo hình của Rafiki rất sát với bản gốc năm xưa rồi!

Simba

Trong ảnh này nhìn Simba của Ellejart lại có vẻ…không thật cho lắm vì đôi mắt nhìn “hoạt hình” quá mức cần thiết!

Thế này thì không còn là “live-action” nữa rồi!

Ở góc này, đôi mắt có thể coi là tạm chấp nhận được, nhưng trông vẫn trông khá “ảo” vì ở ngoài tự nhiên sẽ không có chú sư tử nào sở hữu mắt long lanh đến thế đâu nhỉ?

Một số hình ảnh khác của Simba:

Timon & Pumbaa

Nala

Poster The Lion King