Live-action One Piece đã có kịch bản phần 2, nhưng vẫn vướng 1 trở ngại lớn

Live-action One Piece đang phát triển thuận lợi, phần 2 đã có kịch bản nhưng mọi thứ không như mơ.

Với thành công của live-action One Piece mới được phát sóng trên Netflix, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi tin tức về phần thứ hai của loạt phim người đóng.

Marty Adelstein, giám đốc điều hành của Tomorrow Studios, studio đứng sau bộ phim chuyển thể live-action One Piece, đã xác nhận rằng kịch bản cho mùa tiếp theo đã sẵn sàng. "Chúng tôi đã có sẵn kịch bản," Adelstein nói với Variety. Điều này cho thấy rằng đội ngũ sản xuất đang cố gắng hết sức để tiến tới chương tiếp theo của câu chuyện về cướp biển này.

Live-action One Piece đã có kịch bản phần 2, nhưng vẫn vướng 1 trở ngại lớn - Ảnh 1.

Becky Clements, chủ tịch của Tomorrow Studios đã cung cấp một số thông tin chi tiết về thời điểm người hâm mộ có thể mong đợi phần phim mới. Sau khi cuộc đình công của SAG-AFTRA (Hiệp hội diễn viên màn ảnh) được giải quyết, quá trình sản xuất có thể bắt đầu và mùa thứ hai có thể sẵn sàng phát sóng vào đầu năm sau nữa.

Clements nói: "Trong khoảng từ một năm đến 18 tháng, chúng tôi có thể sẵn sàng lên sóng."

Tuy nhiên, việc có sẵn kịch bản không có nghĩa là Netflix đã bật đèn xanh cho phần 2 của One Piece live-action. Nhưng Adelstein và Clements hy vọng rằng bộ truyện sẽ được đổi mới vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Adelstein tiết lộ thêm rằng Netflix có thể đang lên kế hoạch làm thế nào để thực hiện câu chuyện tiếp theo. Có bao nhiêu tập trong mùa tiếp theo? Anh ấy nghi ngờ rằng Netflix sẽ cho họ câu trả lời sau một hoặc hai tuần. "Dường như có một động lực lớn để tiếp tục duy trì điều này và đưa ra một chiến lược dài hạn. Vì thế chúng tôi chỉ chờ đợi điều đó."

Live-action One Piece đã có kịch bản phần 2, nhưng vẫn vướng 1 trở ngại lớn - Ảnh 2.

Adelstein nói rằng để One Piece có được mùa thứ hai, nó cần phải tiếp tục thu hút được nhiều người xem. Không chỉ những người hâm mộ manga hay anime gốc mà còn cả những người mới chưa biết đến One Piece trước đây.

Anh ấy nói rằng bộ phim người đóng của One Piece đang có kết quả tốt vì các gia đình cùng nhau xem nó. Mục tiêu là thu hút những người chưa phải là người hâm mộ vì bộ phim đủ hay để có thể đứng vững và mọi người thực sự thích nó.

Dẫu kịch bản cho phần 2 đầy hứa hẹn nhưng cũng có những thách thức nhất định. Ví dụ vai diễn của nhân vật Chopper sẽ là một trở ngại lớn. Hơn nữa, bộ phim cần duy trì đà phát triển và lượng người xem để đảm bảo độ bền của nó. Với việc kịch bản cho phần thứ hai đã sẵn sàng, mọi con mắt đều đổ dồn vào giải pháp cho cuộc đình công SAG-AFTRA và Netflix sẽ chuẩn bị như thế nào cho live-action One Piece khởi hành tới chương tiếp theo của cuộc phiêu lưu của băng Mũ Rơm.