Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen ngỡ ngàng bởi tình tiết hài hước đến khó tin

Những muộn phiền ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình gác lại, nhường chỗ cho bầu không khí vui vẻ.

Sau khoảnh khắc đẫm nước mắt ở cuối tập trước, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhtập 53 mở đầu với bầu không khí vui vẻ, khi Phương (Kiều Anh) không hề giận dỗi, cô sớm hiểu cho nỗi lòng của Công (Quang Sự). Bầu không khí vô cùng vui vẻ khi cả nhà tranh thủ "kể xấu" Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen ngỡ ngàng bởi tình tiết hài hước đến khó tin - Ảnh 1.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen ngỡ ngàng bởi tình tiết hài hước đến khó tin - Ảnh 2.

Tối đó, Công - Phương ôm nhau khóc, nói hết ra nỗi lòng của nhau, không còn hờn trách, hiểu lầm nào. Trong khi đó, cả nhà đều mất ngủ, ngồi quây quần ở phòng khách và quyết định viết những lá thứ gửi gắm lời động viên, yêu thương gửi đến Công. Ai cũng mong cuộc phẫu thuật ngày mai sẽ diễn ra thuận lợi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen ngỡ ngàng bởi tình tiết hài hước đến khó tin - Ảnh 3.

Ngày phẫu thuật cuối cùng cũng đến, trước khi vào phòng mổ, Công đọc những lá thư mà cả nhà gửi gắm đến mình. Cuối cùng, cuộc phẫu thuật diễn ra vô cùng thuận lợi, cả nhà vỡ òa trong khoảnh khắc bác sĩ báo tin vui. Đặc biệt, cách Danh và Trâm Anh ôm chầm lấy nhau vì hạnh phúc cũng lọt vào tầm ngắm và vợ chồng Thành - Hà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến netizen ngỡ ngàng bởi tình tiết hài hước đến khó tin - Ảnh 4.

Để ăn mừng chuyện Công phẫu thuật thành công, cánh đàn ông trong nhà quyết định... mua vé số. Ngay cả Công đang nằm viện cũng nhiệt tình hóng kết quả. Bất ngờ thay khi ông Toại thắng hẳn giải đặc biệt, có ngay 50 triệu đồng trong tay và ông muốn cho Công "thừa kế" khoản tiền này.

Thế nhưng Công không dám nhận tiền của bố, kết quả là cả nhà đi mua nóng một chiếc tivi xịn về làm quà tặng cho anh cả. Tình tiết hài hước này khiến cho người xem bất ngờ vì không thể lường trước việc nó sẽ xảy ra ngay trong tình cảnh nhân vật vừa thoát án tử.