Lộ diện màn bắt cóc "gấp" nhất phim Việt: Đang cãi sương sương, công an đã xuất hiện dẹp loạn ở Những Ngày Không Quên

Những Ngày Không Quên tập 33 chủ yếu xoay quanh màn giải cứu vợ của Quốc (Tuấn Tú).

Sau màn solo tay đôi với bà hàng xóm nhiều chuyện ở tập trước, sang Những Ngày Không Quêntập 33, Uyên (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú) cuối cùng cũng làm hòa và có cơ hội để trải lòng cùng nhau.

Lộ diện màn bắt cóc chóng vánh nhất phim Việt: Công an xuất hiện, dẹp loạn trong một nốt nhạc ở Những Ngày Không Quên - Ảnh 1.

Đôi trẻ cuối cùng cũng làm hòa

Spotlight của tập 33 thuộc về màn giải cứu vợ của Quốc (Tuấn Tú). Sau khi biết vợ đã rơi vào tay Tiệp (Minh Tiệp), Quốc đã lập tức báo tin cho Thư (Bảo Thanh) rồi nhờ Dũng (Anh Vũ) cho người tới nơi Vy (Thanh Hương) sống để tìm Huệ (Thu Quỳnh). Có điều Vy và Quốc đã sớm đưa Huệ đi trốn.

Lộ diện màn bắt cóc chóng vánh nhất phim Việt: Công an xuất hiện, dẹp loạn trong một nốt nhạc ở Những Ngày Không Quên - Ảnh 2.

Thư tá hỏa khi nghe tin dữ

Lộ diện màn bắt cóc chóng vánh nhất phim Việt: Công an xuất hiện, dẹp loạn trong một nốt nhạc ở Những Ngày Không Quên - Ảnh 3.

Dũng đến chỗ ở của Vy để tìm Huệ nhưng không thấy

Những tình tiết tiếp theo diễn ra một cách khá chóng vánh khi mà Thư, Quốc đã dẫn theo cả công an tới nơi hẹn Tiệp để giải cứu Huệ. Chỉ sau một màn tranh cãi sương sương, cả Tiệp lẫn Vy đều bị tóm gọn.

Cãi nhau sương sương

Lộ diện màn bắt cóc chóng vánh nhất phim Việt: Công an xuất hiện, dẹp loạn trong một nốt nhạc ở Những Ngày Không Quên - Ảnh 5.

Huệ được cứu

Kẻ gian bị bắt

Mọi chuyện tưởng đã được giải quyết ổn thỏa ngờ đâu ngay sau khi giải cứu được Huệ, Thư lại gọi điện báo tình hình với Dương (Bảo Hân), kết quả bị bố Sơn (NSND Trung Anh) nghe thấy.

Lộ diện màn bắt cóc chóng vánh nhất phim Việt: Công an xuất hiện, dẹp loạn trong một nốt nhạc ở Những Ngày Không Quên - Ảnh 7.

Ông Sơn đã biết bí mật của gia đình Huệ

Những Ngày Không Quên phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.