SUGA (BTS) ra MV như bom tấn khiến fan đồng loạt "gọi hồn" KINGDOM lẫn "Tứ Hoàng Tử Wang So" của Người Tình Ánh Trăng

MV mới nhất của thành viên nhóm nhạc BTS - SUGA đã khiến cộng đồng fan Kpop trầm trồ về chất lượng chẳng khác nào bom tấn cổ trang Netflix.

Hot nhất trong chiều ngày 22/5 đối với các fan yêu nhạc chính là màn tái xuất "đánh úp" cực khủng của thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - SUGA. Chàng idol siêu tài năng đã chính thức trở lại với mixtape thứ hai dưới nghệ danh Agust D cùng MV Daechwita có chất lượng chẳng khác nào siêu bom tấn Netflix. Với bối cảnh cổ trang cùng tông màu chủ đạo chút xanh đen chút ánh cam của lửa, MV Daechwita khiến các fan nhớ đến bom tấn xác sống Netflix xứ Hàn mang tên Kingdom (Vương Triều Xác Sống), cùng vết sẹo trên mắt gợi nhớ đến Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) của Người Tình Ánh Trăng.

SUGA hoạt động solo dưới nghệ danh Agust D chính thức trở lại với MV cực xịn có bối cảnh cổ trang.

Được các fan lầy lội "đào mộ" meme gợi liên tưởng tới Kingdom.

SUGA (BTS) ra MV như bom tấn khiến fan đồng loạt gọi hồn KINGDOM lẫn Tứ Hoàng Tử Wang So của Người Tình Ánh Trăng - Ảnh 3.

Và cả tứ hoàng tử Wang So nhờ vết sẹo trên mắt. Vết sẹo trên mặt của một thái tử có ý nghĩa rất lớn nếu bạn là một fan trung thành của Người Tình Ánh Trăng hay phim cổ trang Hàn Quốc, và sẽ còn mang hàm ý đầy sâu xa hơn nữa khi đem vào MV Daechwita của SUGA..

Nhiều fan của SUGA đồng thời cũng là mọt phim Hàn đã hài hước liên kết giữa MV Daechwita và bom tấn zombie nổi tiếng Kingdom. Tất cả đến từ tạo hình thái tử siêu ngầu trong MV cùng "meme" huyền thoại của anh chàng trong chương trình truyền hình thực tế RUN của nhóm - khi SUGA bị zombie đuổi bắt cùng các thành viên BTS.

MV "Daechwita" – Agust D

Trong MV Daechwita, SUGA đã liên tiếp xuất hiện trong bối cảnh hoàng cung siêu sắc nét, máu lửa với chất lượng chẳng kém bom tấn tiền tỉ của biệt đội sao hạng A Joo Ji Hoon, Bae Doo Na, Jeon Ji Hyun trong Kingdom đã gây sốt trên Netflix dịp đầu năm. Đây cũng là MV mang hơi hướng "cổ trang" thứ hai của BTS trong sự nghiệp của mình - kể từ sau MV IDOL thúc đẩy sự thành công vượt bậc của nhóm trên thị trường âm nhạc thế giới.

Chất lượng siêu đỉnh của MV Daechwita.

Meme anh chàng và các thành viên BTS bị zombie tấn công được "đào mộ".

Hậu duệ của thái tử Lee Chang và bầy xác sống?

Năm 2020 cũng đánh dấu màn tái xuất của mùa 2 bom tấn Kingdom, với cú chốt của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun trong phút cuối cùng dự báo cho mùa 3 sẽ khai màn trong thời gian sắp tới. Trong những ngày vừa qua, Kingdom cũng thu hút sự chú ý khi được xướng tên trong hạng mục Best Picture của lễ trao giải Internation Emmy Awards nhờ những thành tích và chất lượng siêu xịn trong hai mùa vừa qua.

SUGA (BTS) ra MV như bom tấn khiến fan đồng loạt gọi hồn KINGDOM lẫn Tứ Hoàng Tử Wang So của Người Tình Ánh Trăng - Ảnh 12.

Khán giả đang nóng lòng chờ Netflix xác nhận mùa 3.

SUGA (BTS) ra MV như bom tấn khiến fan đồng loạt gọi hồn KINGDOM lẫn Tứ Hoàng Tử Wang So của Người Tình Ánh Trăng - Ảnh 13.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun xuất hiện phút cuối nhá hàng mùa 3.

Kingdom hiện đã trọn bộ 2 mùa trên Netflix.