Lộ diện người đầu tiên "bay màu" ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ

Bí mật bị giấu kín từ tập 1 đã chính thức được tiết lộ ở tập 9 Mine.

Không để khán giả phải chờ lâu, ngay ở đầu tập 9Mine (Sở Hữu), người chết đã lộ diện và đó chính là Ji Yong (Lee Hyun Wook). Phim tiếp tục với một cảnh hồi tưởng khi mà hóa ra Ji Yong không phải con cháu họ Han, chủ tịch Han vì quá yêu Kim Mi Ja mà chấp nhận nuôi đứa trẻ.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 1.

Quay về với những diễn biến cuối tập trước, sau khi Ji Yong đuổi được Hye Jin (Ok Ja Yeon) ra khỏi nhà thì di chúc mới thực sự được công bố theo lệnh của Seo Hyun (Kim Seo Hyung). Phu nhân Yang nhận được một biệt thự và đất ở quê, dĩ nhiên không có thêm cổ phần nào ở Hyowon. Con trai cả Han Jin Ho nhận được tiền học phí để tiếp tục rèn giũa bản thân. Mợ cả Seo Hyun nhận được toàn bộ cổ phần và quyền kinh doanh Hyowon E&M. Con gái Jin Hee nhận được toàn bộ cổ phần ở công ty bánh kẹo với một điều kiện phải trị liệu tâm lý đều đặn. Dâu út Hee Soo (Lee Bo Young) được nhận 30.000 cổ phần của Thương mại Hyowon. Ji Yong chỉ nhận được vị trí giám đốc Học viện Hyowon. Cháu đích tôn của gia tộc họ Han - Han Soo Hyuk sẽ được bổ nhiệm làm người thừa kế tập đoàn Hyowon khi tròn 30 tuổi cùng số cổ phần lớn nhất trong dòng tộc và số cổ phần còn lại bị đem đi làm từ thiện.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 2.

Soo Hyuk không muốn nhận quyền thừa kế, cậu chỉ muốn được ở bên cô giúp việc Yoo Yeon (Jung Yi Seo). Thậm chí hai người còn lén ra ngoài chơi với nhau, có điều tất cả đều bị mợ cả cho người theo dõi lại.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 3.

Hee Soo bất ngờ suy nghĩ đến việc sẽ đóng phim trở lại, điều này khiến Ji Yong vô cùng tức giận. Đây cũng là lúc Hye Jin tìm đến văn phòng luật để nộp đơn kiện về việc mình bị giành mất con.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 4.

Hyun Soo đã gặp lại Suzy Choi, ngoài việc nói với nhau những lời tiếc nuối, câu cảm ơn, và một cái nắm tay níu giữ của Suzy, họ không làm được gì hơn cho nhau.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 5.

Sau bản di chúc khiến mình thành kẻ trắng tay, Ji Yong đã điên tiết thuê người đánh nhau cho mình xem. Trong lúc sôi máu, anh đã yêu cầu một trong hai phải đánh chết đối phương và vì là anh em ruột, họ nhanh chóng hiểu ý đối phương, để người anh đánh người em vô cùng nghiêm trọng. Và kết quả thực sự có một người đã chết. Phát điên vì mọi thứ quanh mình đảo lộn, Han Ji Yong đã tìm đến nhà của Hye Jin, bóp cổ giết cô ta tuy nhiên đúng lúc Hye Jin sắp mất mạng, Hee Soo tới và liên tục gọi cửa.

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 6.
Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 7.

Minelên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN

Lộ diện người đầu tiên bay màu ở Mine, bí mật sốc óc liên tục được hé lộ - Ảnh 8.