Lộ diện thiết kế trang phục bị bỏ của Captain America trong MCU

Họa sỹ Ryan Meinerding đã chia sẻ các thiết kế trang phục bản thảo của Captain America từ hai bộ phim riêng đầu tiên, và chúng có một số khác biệt nhỏ so với bản chiếu rạp

Bộ ba phim  Captain America thường được coi là thương hiệu phim riêng mạnh nhất trong MCU, với The Winter Soldier được ca ngợi là một trong những phim MCU hay nhất. Linh hồn của chúng là hành trình của  Steve Rogers khi anh đi từ một cậu nhóc thấp bé chỉ muốn chống lại những kẻ bắt nạt, đến một Avenger đối mặt với mối đe dọa lớn nhất của Trái đất. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi thấy Steve cầm cây búa biểu tượng của Thor (Chris Hemsworth) trong Endgame, vì nó cho thấy anh được coi là đủ xứng đáng để sử dụng sức mạnh của chiếc búa, qua đó chứng minh anh là siêu anh hùng vĩ đạo nhất.

Ryan Meinerding, trưởng đội ngũ mỹ thuật của Marvel đã chia sẻ những thiết kế trang phục của Cap lên Instagram. Bên trái là trang phục Steve trong phần phim The First Avengers, trong khi bên phải cho thấy những gì anh mặc trong The Winter Soldier. Điều thú vị cần nhớ là Steve lấy bộ đồ Winter Soldier từ một cuộc triển lãm của Smithsonian, do đó cho thấy đó là bộ đồ mà Steve đã mặc trong Thế chiến II. Tuy nhiên, có một vài khác biệt đáng chú ý giữa hai người, như Meinerding đề cập. Bạn có thể xem những hình ảnh dưới đây:

Bên cạnh sự khác biệt rõ ràng về sắc thái của màu xanh được sử dụng, một số chi tiết tốt hơn trên bộ đồ cho thấy sự thay đổi giữa hai bộ tranhg phục. Ví dụ, vai trên bộ đồ First Avenger gợi nhớ đến thiết kế truyện tranh của Cap trong khi chúng vắng mặt ở phần hai. Thêm vào đó, bộ đồ đầu tiên trông cồng kềnh hơn một chút.