Lộ diện vai trò của Christian Bale trong Thor: Love and Thunder

Christian Bale tham gia Thor: Love and Thunder là điều fan siêu anh hùng nào cũng vui mừng, nhưng liệu anh sẽ có vai trò gì trong phim?

Bất cứ fan siêu anh hùng nào cũng phải phấn khởi khi biết tin Người dơi huyền thoại Christian Bale chính thức quay trở lại thế giới siêu anh hùng, lần này là phần phim riêng thứ 4 của Thor trong MCU, mang tên Thor: Love and Thunder.

Bộ phim sẽ đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn Taika Waititi với chuyến hành trình mới xuyên vũ trụ của thần Sấm. Tuy nhiên Chris Hemsworth sẽ không phải là siêu anh hùng duy nhất trong phim này. Những tin tức trước đó đã xác nhận rằng cô bạn gái Jane Foster của anh (do Natalie Portman thủ vai) cũng sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với búa Mjolnir, và trở thành Thor mới.

Quay trở lại với Christian Bale, hiện tại vai trò của anh vẫn đang được Marvel giấu kín, fan không biết được chi tiết gì ngoài việc đây chắc chắn là nhân vật phản diện. Tuy nhiên một nguồn tin rò rỉ trên 4chan đã tiết lộ rằng Người Dơi huyền thoại sẽ vào vai nhân vật Dario Agger, sau này trở thành phản diện Minotaur như trong truyện tranh.

Bale sẽ vào vai Minotaur trong Thor: Love and Thunder?

Nói qua về gã phản diện này, Dario Agger là CEO của Roxxon Energy Corp, một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn và giàu nhất thế giới. Hắn thường cố tìm cách để kiếm nhiều tiền nhất có thể mặc dù gây tổn hại cho môi trường và dùng nguồn tài chính rộng lớn của Roxxon để mua chuộc các luật sư và các chính trị gia để có thể kiếm tiền và gây ô nhiễm môi trường mà không chịu hậu quả.

Phần thứ 3 của Thor đã trở thành một trong những phim hay nhất Marvel, và nếu phần 4 chỉ hay bằng nửa nó thôi thì cũng rất đáng để hứa hẹn rồi. Nhất là khi chúng ta có sự trở lại của Christian Bale trong vai trò phản diện.