Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn

Những chi tiết này càng khiến cho Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chỉ trích.

A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là dự án được chuyển thể từ siêu phẩm Muốn Gặp Anh "gây sốt" một thời của màn ảnh Hoa ngữ, thế nhưng lại không được đón nhận nồng nhiệt như bản gốc. Kể từ khi ra mắt, A Time Called You đã bị chê bai khắp mặt trận vì cách dựng phim tệ, đặc biệt là diễn xuất và tạo hình kém của dàn diễn viên. Trong đó, nam chính Ahn Hyo Seop là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất vì thể hiện thất bại vai nam chính Lý Tử Duy/ Vương Tuyên Thắng, kém xa Hứa Quang Hán trong Muốn Gặp Anh.

Giờ đây, khán giả tiếp tục chỉ ra nhiều điểm khó hiểu, vô lý trong A Time Called You, dù đẹp và sang nhưng lại không phù hợp với bối cảnh và dòng thời gian của phim.

Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn - Ảnh 1.

Cụ thể không ít người xem chỉ ra nhiều điểm vô lý trong tuyến thời gian năm 1998, trong đó các nhân vật chính vẫn còn học trung học. Đầu tiên chính là việc Si Heon (Ahn Hyo Seop) và In Gyu (Kang Hoon) có xe máy. Theo Koreaboo, thời điểm những năm 90 thì học sinh trung học ở Hàn Quốc không được phép lái xe máy (thậm chí là scooter), muốn sử dụng phải có bằng lái. Chính vì vậy, việc các nhân vật chạy xe máy băng băng trên đường thế này không hợp lý.

Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn - Ảnh 2.

Các nhân vật nam sinh đi xe máy dù chưa đủ tuổi cho phép

Tiếp theo đó là đồng phục của các nhân vật học sinh được A Time Called You khắc họa. Koreaboo chỉ ra rằng kiểu đồng phục này trông khá đẹp nhưng quá hiện đại, không đúng với thời điểm những năm 90. Khi ấy nữ sinh vẫn đeo cà vạt, mặc váy dài qua đầu gối giống như Reply 1997. Ngoài ra trong một phân đoạn khi Si Heon và Min Ju đi dạo vườn cây hoa anh đào, khán giả còn phát hiện cả hai đang mặc quần áo cho ngày hè, trong khi bối cảnh vẫn đang là xuân - thời điểm khá lạnh và học sinh vẫn phải bắt buộc mặc đồng phục mùa đông khi đi học.

Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn - Ảnh 3.

Đồng phục của các nhân vật không đúng với thời điểm 1998

Cuối cùng là bối cảnh nơi mà dàn nhân vật theo học trong A Time Called You - Muốn Gặp Anh bản Hàn. Các nhân vật sống ở thôn quê nhưng ngôi trường lại được "bắt bài" là to lớn, nguy nga một cách khó hiểu. Nhiều khán giả phát hiện đây thực chất là khuôn viên Đại học Yonsei có thật ngoài đời, giờ đây được "mượn" cho phần ngoại cảnh của một trường cấp 3.

Trong khi đó, khung cảnh bên trong lớp học thì được dựng trên trường quay, song vẫn có chi tiết chưa đúng. Thời đó, lớp học vẫn dùng bảng đen phấn trắng, nhưng lớp học trong A Time Called You lại dùng bảng trắng và bút lông mực.

Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn - Ảnh 4.

Trường quá to và giàu sang so với một bối cảnh nông thôn

Loạt chi tiết vô lý ở Muốn Gặp Anh bản Hàn: Nhân vật mặc đồ quá đẹp nhưng sai hoàn toàn - Ảnh 5.

Lớp dùng bảng trắng hiện đại

Việc có quá nhiều chi tiết chưa hợp lý, đúng đắn so với dòng thời gian năm 1998 khiến Muốn Gặp Anh bản Hàn càng trở nên tệ trong mắt khán giả. Vừa qua, phim mở điểm 3,8/10 trên trang Douban, trở thành một trong những phim Hàn có điểm thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây thông qua trang đánh giá Hoa ngữ nổi tiếng nhất.