Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi

Gái Già Lắm Chiêu V là tựa phim "lắm tiền nhiều của" khi hé lộ loạt con số đầu tư siêu khủng.

Sau phần 3 của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, khán giả gần như đã mặc định rằng đây là series phim được đầu tư cực khủng và mang tới bối cảnh vương giả hút mắt. Quả nhiên không làm khán giả thất vọng,Gái Già Lắm Chiêu V ngay từ những hình ảnh đầu tiên đã toát ra sự vương giả và xa hoa.

Những con số ấn tượng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V

Vốn được xem là tựa phim "lắm tiền nhiều của", những con số đầu tư cho Gái Già Lắm Chiêu V từ trang phục, bối cảnh đến diễn viên quần chúng,... được cân nhắc vô cùng nghiêm túc, tỉ mỉ, đi kèm với loạt con số siêu khủng nhất có thể. Kể về cuộc sống xa hoa của lớp người vương giả, bối cảnh Gái Già Lắm Chiêu V được đặt ở cung An Định, khách sạn 5 - 6 sao, những địa danh có tuổi đời lên đến hơn 100 năm, nơi lưu giữ và lan tỏa những giá trị văn hóa tinh thần của con Việt, và sang chảnh bậc nhất. Là điểm nhấn chính đầy sắc hương của phim, bối cảnh Bạch Trà Viên được đầu tư khôi phục với kinh phí lên đến hơn 2 tỷ đồng, cho hơn 1000ha đất và hơn 2 ngàn cây bạch trà.

Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 3.
Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 4.

2000 cây bạch trà được trồng mới

3 tỷ hơn là con số siêu khủng cho hàng loạt đồ nội thất được thiết kế riêng, phải dùng hơn 20 chiếc xe tải mới chứa nổi. 200 trang phục được thiết kế riêng cho từng diễn viên, đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, nhiều bộ trang phục còn có giá lên đến 300 triệu đồng. Một phân cảnh lớn, dàn diễn viên quần chúng có thể lên đến 300 người, nhưng đều được chọn lựa có mục đích và rất kỹ càng. Sự chải chuốt và tâm huyết còn được thể hiện rõ qua phân cảnh khiêu vũ, các diễn viên phải mất hơn 3 tháng để luyện tập và 72 giờ làm việc liên tiếp cho phân cảnh này.

Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 6.
Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 7.
Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 8.

Để chốt hạ về kinh phí đầu tư khủng của bộ phim, NSX Nam Cito cũng tiết lộ số tiền đầu tư tạm tính đã lên đến gần 2 triệu đô (tương đương 45 tỷ đồng).

Loạt con số khủng làm nên Gái Già Lắm Chiêu V: Kinh phí ngót nghét 45 tỷ, bối cảnh phải cả trăm năm tuổi - Ảnh 9.

Gái Già Lắm Chiêu V bắt đầu khởi chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ 12/3 này.

Nguồn ảnh/video: NSX