Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà "sai sai": Hội Disney "lột đồ" chưa sốc bằng một nàng hóa "bom sex" rồi mất sự nghiệp!

Chỉ vì quyết định “sai người, sai thời điểm” mà hội mỹ nhân Hollywood này xuống dốc, tưởng đột phá thế nào ai ngờ 100% thất bại!

Làm mới hình tượng luôn là một điều tất yếu đối với người nghệ sĩ. Muốn đột phá hơn trong môi trường nghệ thuật, nhất là tại kinh đô điện ảnh Hollywood, thì giới diễn viên phải vô cùng linh hoạt, sẵn sàng lột xác xoành xoạch để tránh đóng khung vai diễn. Đây đồng thời là biện pháp hữu hiệu nhằm khẳng định tài năng diễn xuất, tiếc là không phải ai cũng sử dụng nó một cách chính xác… Chẳng hạn như 5 trường hợp sau đây, hội mỹ nhân Hollywood tuy nỗ lực hết mình xong lại hơi kém may mắn, làm người hâm mộ sốc nặng vì phá tan hình ảnh ban đầu tốt đẹp.

1. Selena Gomez và Vanessa Hudgens

Từ mái nhà chung Disney, Selena GomezVanessa Hudgens đã cùng trưởng thành và gắn liền với hình ảnh nữ nhi trong sáng. Nếu như Vanessa Hudgens ghi dấu gái ngoan trong. High School Musical, thì Selena Gomez lại đáng yêu hết mình qua. Wizards of Waverly Place.

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 1.

Selena Gomez thời đóng Wizards of Waverly Place

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 2.

Vanessa Hudgens từng là nữ chính High School Musical

Và để lột xác khỏi hình tượng quen thuộc thì cả 2 cô nàng đã rủ nhau tham gia. Spring Breakers - bộ phim gây tranh cãi nhất năm 2012 vì yếu tố 18+ kệch cỡm. Trong phim, Selena Gomez và Vanessa Hudgens hóa thân thành “gái hư” tội phạm - không chỉ tự do dùng ma túy, cầm súng giết người mà còn quan hệ tình dục tập thể. Bởi vậy mà 2 “công chúa Disney” bị chỉ trích lên xuống, mất đi lượng lớn người hâm mộ ở thời điểm đó.

Vanessa Hudgens và Selena Gomez gây sốc với màn "hở bạo" trong Spring Breakers

2. Bella Thorne

Cùng xuất thân Disney nhưng Bella Thorne lại “xu cà na” hơn hẳn bạn diễn Zendaya. Từ sự nghiệp kém nổi bật, cô tiếp tục gây thất vọng bởi một loạt scandal lớn, trong đó có giai đoạn đóng phim khiêu dâm khét tiếng.

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 4.

Bella Thorne từng nổi tiếng qua Shake It Up, bộ phim đóng chung với Zendaya

Sau này, Bella Thorne trở lại điện ảnh nhưng cũng không mấy thành công. Trong phim Midnight Sun, cô vào vai thiếu nữ mắc bệnh hiểm nghèo nhưng thiếu hẳn kỹ năng diễn xuất.

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 5.

Với cả núi tai tiếng trong quá khứ, sẽ rất khó để Bella Thorne tái xuất “thần kỳ”. Hiện tại, nhiều khán giả so sánh cô với Lindsay Lohan - một trong những nữ thần phim teen nhưng lại bị lu mờ dần vì scandal xấu.

3. Rebel Wilson

Nhờ màn trình diễn hài hước trong Pitch Perfect, Rebel Wilson đã đạt được thành công vang dội khi vào vai Amy “béo”. Tiếc rằng, đây cũng là thứ làm cô mắc kẹt trong khuôn mẫu nhất định, chỉ phù hợp với vai phụ chứ hiếm khi nào lên nổi nhân vật chính.

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 6.

Rebel Wilson nổi tiếng với loạt vai phụ hài hước

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 7.

Trong phim hài Bachelorette, Rebel Wilson lần đầu phá bỏ khuôn mẫu trên khi đảm nhận vai chính Becky. Thế nhưng, nhân vật của cô lại khá… xui xẻo khi bị vây quanh bởi nhiều nhân vật thú vị. Nếu không có miếng hài quen thuộc thì Rebel Wilson mờ nhạt hoàn toàn trong bối cảnh và lượng nhân vật phong phú. Bản thân vai diễn này cũng thường xuyên lấy cân nặng ra tấu hề, bị khán giả chê bai kịch liệt vì chẳng khác gì coi thường nạn “body shaming”.

5. Elizabeth Berkley

Thời mới vào nghề, Elizabeth Berkley từng gây ấn tượng triệt để qua series Saved By The Bell - nơi cô thể hiện vai diễn thông minh, tốt bụng mà mọi đối tượng khán giả đều yêu mến. Ấy vậy mà danh tiếng sớm nở chóng tàn, Elizabeth Berkley vô tình ê chề chỉ vì chọn nhầm kịch bản, tham gia phim 18+ Showgirls với nhiều cảnh khỏa thân nóng bỏng mắt. Từ đây có ngay danh xưng “bom sex”, vừa gây hại cho sự nghiệp vốn được kỳ vọng, vừa làm người hâm mộ xưa tiếc nuối, khó lòng nhận ra Elizabeth Berkley xưa cũ.

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 8.

Nữ diễn viên thời Saved By The Bell

Loạt mỹ nhân Hollywood lột xác 18+ nhưng mà sai sai: Hội Disney lột đồ chưa sốc bằng một nàng hóa bom sex rồi mất sự nghiệp! - Ảnh 9.

Elizabeth Berkley đóng vai vũ nữ thoát y trong Showgirls (1995) - một bộ phim thất bại toàn tập, cả về tính nghệ thuật lẫn tài chính

Nguồn ảnh: Tổng hợp