Loạt phim ngôn tình hay "hết nước chấm" của nữ chính Vân Chi Vũ

Đây là những bộ phim ngôn tình đáng chú ý nhất của Ngu Thư Hân, người đảm nhận vai nữ chính trong siêu phẩm Vân Chi Vũ.

Thời điểm hiện tại, Ngu Thư Hân đang gây sốt nhờ vai Vân Vi Sam trong bom tấn cổ trang Vân chi vũ. Cũng nhờ bộ phim này, nhiều khán giả đã dành thêm tình cảm cho mỹ nhân sinh năm 1995 và tìm kiếm những tác phẩm của cô.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 1.

Ngu Thư Hân đang gây sốt nhờ vai Vân Vi Sam trong phim Vân chi vũ

Nếu bạn cũng nằm trong số này, vậy thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây:

Trạm kế tiếp hạnh phúc

Trạm kế tiếp hạnh phúc là bộ phim đã mang tới những sự nổi tiếng đáng kể đầu tiên cho Ngu Thư Hân. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên đóng vai Thái Mẫn Mẫn, một cô gái dễ thương có mối tình ngọt ngào với người thầy giáo tên Hạ Xán Dương của mình (Trương Vũ Kiếm).

Thời điểm phim phát sóng, tuyến nội dung về câu chuyện của Thái Mẫn Mẫn - Hạ Xán Dương rất được quan tâm. Thậm chí trong nửa sau của phim, chẳng ít khán giả chỉ tiếp tục theo dõi để đắm chìm vào mối tình của cặp đôi này thay vì cặp đôi chính do Tống Thiến và Tống Uy Long đảm nhận.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 2.

Ngu Thư Hân và Trương Vũ Kiếm trong phim Trạm kế tiếp hạnh phúc

Cho những ai chưa biết, nhờ vai Thái Mẫn Mẫn, Ngu Thư Hân đã nhận đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải thưởng "Kim Ưng" lần thứ 30.

Thiếu chủ đi chậm thôi

Trong phim Thiếu chủ đi chậm thôi, Ngu Thư Hân đảm nhận vai nữ chính Điền Tam Thất, một cô gái siêu cấp dễ thương có khả năng nghiệm thi. Hồi nhỏ, có một tiểu ca ca từng hẹn sẽ cưới Điền Tam Thất khi cô đủ tuổi. Thế nhưng, tiểu ca ca này bỗng biến mất.

8 năm sau, Điền Tam Thất quyết chí đi tìm tiểu ca ca rồi nhận lầm nam chính Triệu Thác là người đó. Vốn dĩ, Triệu Thác cũng từng có lời ước hẹn với cô nàng Đoàn Tuyết Vi. Thế nhưng sau khoảng thời gian chung sống, anh lại dần dành tình cảm sâu đậm cho Điền Tam Thất.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Ngu Thư Hân ở phim Thiếu chủ đi chậm thôi

Thực tế, trong số các tác phẩm mà Ngu Thư Hân từng góp mặt, Thiếu chủ đi chậm thôi không phải một cái tên quá đình đám. Dẫu vậy, đây thực sự là một bộ phim hay khi hội tụ các yêu tố hài hước, lãng mạn, phá án.

Khúc biến tấu ánh trăng

Trong danh sách những tác phẩm nhất định phải xem của Ngu Thư Hân, dĩ nhiên không thể thiếu "Khúc biến tấu ánh trăng". Ở dự án này, Ngu Thư Hân hợp tác với Đinh Vũ Hề. Bộ đôi diễn viên đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu tươi đẹp giữa cô gái trẻ tốt bụng Sơ Lễ, người có ước mơ trở thành biên tập viên cùng với chàng tiểu thuyết gia tiên hiệp Trú Xuyên.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 4.

Khúc biến tấu ánh trăng là bộ phim mà các fan của Ngu Thư Hân không nên bỏ lỡ

Như nhiều bộ phim ngôn tình khác, "Khúc biến tấu ánh trăng" cũng đem tới cho khán giả những cảnh quay vô cùng ngọt ngào, tình tứ. Thế nhưng bên cạnh đó, tác phẩm này còn mang đến những góc nhìn mới về thế giới xuất bản.

Ở Khúc biến tấu ánh trăng, Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đã tạo ra "phản ứng hóa học" rất tuyệt vời. Hiện tại, cả hai đang có màn tái hợp trên phim trường "Vĩnh dạ tinh hà".

Thương lan quyết

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Thương lan quyết. Mùa hè năm ngoái, bộ phim này đã tạo nên một cơn sốt lớn khi kể câu chuyện tình đầy lôi cuốn giữa nàng Tiểu Lan Hoa "ngốc bạch ngọt" và "đại ma đầu" Đông Phương Thanh Thương.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 5.

3 vạn năm trước, Tiên tộc và Nguyệt tộc xảy ra một trận đại chiến, Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương bị phong ấn trong tháp Hạo Thiên. Tưởng như người này sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi tam giới, thế nhưng cô nàng Tiểu Lan Hoa lại vô tình giúp Đông Phương Thanh Thương thoát khỏi sự trấn áp của Tiên tộc.

Hai người mang hai thân phận vô cùng cách biệt. Tuy nhiên vì nhiều lý do, họ thường "dính" với nhau và cuối cùng, vị ma tôn lạnh lùng, cao ngạo đã phải lòng nàng tiểu tiên ngây thơ, ngốc nghếch nhưng tốt bụng từ khi nào chẳng hay.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 6.

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ từng gây bão mạng xã hội hồi mùa hè năm ngoái

Thực tế, motip của "Thương lan quyết" không quá mới mẻ. Dẫu vậy, bộ phim này vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đáng yêu hết sức của Ngu Thư Hân và phong thái uy vũ nhưng hết mực chung tình của Vương Hạc Đệ.

Khu rừng nhỏ của hai người

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Khu rừng nhỏ của hai người, một tác phẩm cũng được cho ra mắt khán giả vào năm 2022. Ở bộ phim ngôn tình này, Ngu Thư Hân hợp tác với nam tài tử Trương Bân Bân. Cùng nhau, họ kể một câu chuyện "ngọt sủng" giữa cô nàng beauty blogger Ngu Mỹ Nhân xinh đẹp cùng giáo sư thực vật học thiên tài Trang Vũ.

Loạt phim ngôn tình hay hết nước chấm của nữ chính Vân Chi Vũ - Ảnh 7.

Khu rừng nhỏ của hai người là một phim ngôn tình "ngọt sủng" điển hình

Trong quá khứ, Ngu Mỹ Nhân từng định tỏ tình với Trang Vũ, nhưng thái độ thờ ơ của anh lại vô tình mang tới tổn thương cho cô. Vài năm sau, Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ bất ngờ tái ngộ. Lúc này, Trang Vũ chẳng nhớ Ngu Mỹ Nhân là ai, còn cô thì vẫn "ghi thù". Được bạn thân tư vấn, Ngu Mỹ Nhân quyết tâm tán đổ anh, bắt chàng trai hay chê người khác "não ngắn" phải yêu một cô gái ngây thơ, ngốc nghếch.

Trang Vũ vốn là một "núi băng", người dành tất cả tình yêu cho khoa học. Dẫu vậy, anh cũng không thể thoát khỏi mỹ nhân kế của Ngu Mỹ Nhân. Hai người ở bên nhau, trải qua những hiểu nhầm rồi cuối cùng vẫn nắm tay đối phương sống thật hạnh phúc.