Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối

Khán giả không thể nhận ra sao nữ nổi tiếng một thời khi nhìn hình ảnh mới nhất của cô.

Tôn Y từng là một nữ diễn viên được nhiều khán giả Việt quan tâm, yêu mến bởi màn hợp tác với Đàm Tùng Vận ở một bộ phim nổi tiếng ra mắt năm 2020. Bẵng đi từ đó đến nay, trong khi Đàm Tùng Vận liên tục tái xuất thì Tôn Y lại gần như "mất hút" khỏi làng giải trí, đến mạng xã hội cũng không sử dụng nhiều. Gần đây nhất một hình ảnh của Tôn Y bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Khán giả thực sự choáng vì chỉ sau vài năm, Tôn Y đã thay đổi đến chóng mặt, không còn là cô bạn đáng yêu ngày nào. Hiện tại, cô đã là mẹ, chính bởi điều này nên Tôn Y không có thời gian để chăm chút cho vẻ bề ngoài, khiến diện mạo thay đổi như thể một người khác.

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 1.

Tôn Y ở bộ phim ra mắt năm 2020

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 2.

Và Tôn Y thời điểm hiện tại

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Tôn Y, khán giả không khỏi tiếc nuối cho diện mạo xinh xắn, dễ thương một thời nhưng cũng chúc mừng khi cô có một đứa con đáng yêu và đang giữ một vai trò thiêng liêng: làm mẹ. Trong quá khứ, Tôn Y tuy không được xếp vào hàng mỹ nhân nhưng diện mạo cũng tương đối nổi bật, gương mặt phù hợp với cả tạo hình cổ trang lẫn hiện tại. Chính bởi vậy cô có nhiều cơ hội thử sức trong nhiều dự án khác nhau, kỹ năng diễn xuất cũng được đánh giá cao. Một số tác phẩm nổi bật của Tôn Y phải kể đến như Bán Yêu Khuynh Thành, Bạch Lộc Nguyên, Sở Kiều Truyện,...

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 3.

Diễn xuất tốt, diện mạo dễ tạo thiện cảm cho khán giả nhưng sự nghiệp của Tôn Y lại mãi giậm chân tại chỗ, lý do là bởi đời tư ngập trong bê bối. Đầu tiên, cô từng dính lùm xùm khai gian tuổi. Cụ thể Tôn Y công khai năm sinh của mình là 1996 nhưng trên thực tế mọi hình ảnh trong quá khứ đều chứng minh cô sinh năm 1993. Điển hình như việc Tôn Y thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2012; hay hồi 2011, cô có tham gia một cuộc thi người mẫu và đã điền thông tin rằng mình 18 tuổi, nghĩa là Tôn Y phải sinh năm 1993.

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 4.

Khai gian tuổi không phải bê bối chấn động nhất của Tôn Y, đáng nói hơn khi cô còn bị khui vụ bắt cá nhiều tay, đổi tình lấy vai diễn. Cuối năm 2016, cô và Lâm Canh Tân có tin đồn hẹn hò, truyền thông Trung Quốc còn đưa tin rằng Lâm Canh Tân đã dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ. Ngay trong khoảng thời gian đó, các blogger xứ Trung cũng đưa ra loạt bằng chứng cho thấy cô bắt cá hai tay, có mối quan hệ mờ ám với phó đạo diễn phim Bạch Lộc Nguyên. Sau đó, báo chí còn tiếp tục chụp thêm được hình ảnh diễn viên gạo cội Trương Gia Dịch ra vào căn hộ riêng của Tôn Y và ở đó khoảng 2 tiếng. Lúc đó, Tôn Y được tiến cử đi học nghiên cứu sinh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Trương Gia Dịch là giáo viên hướng dẫn của cô. Sau chuyện này, Tôn Y và Lâm Canh Tân không còn thấy xuất hiện chung.

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 5.

Truyền thông Trung Quốc bắt gặp Tôn Y hẹn hò với Lâm Canh Tân

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 6.

Tôn Y cũng bị lộ bằng chứng đang qua lại với phó đạo diễn của bộ phim Bạch Lộc Nguyên

Chưa dừng lại ở đó, có thông tin cho rằng, Tôn Y đã dùng tình đổi lấy vai diễn trong bộ phim Bạch Lộc Nguyên khi vốn dĩ trước đó, vai mà Tôn Y đóng thuộc về diễn viên Lý Mộng. Lý Mộng đã ghi hình bộ phim hơn một tháng nhưng sau đó lại bị Tôn Y thay thế với lý do vô cùng vô lý: Lý Mộng diễn kém.

Sao nữ tai tiếng bậc nhất showbiz: Gây sốc vì diện mạo khác lạ, diễn hay nhưng sự nghiệp ngập bê bối - Ảnh 7.

Tôn Y được cho là dùng quan hệ để "đá văng" Lý Mộng ra khỏi Bạch Lộc Nguyên

Quá nhiều lùm xùm nhưng Tôn Y vẫn liên tục được mời vào các dự án phim lớn khiến cư dân mạng phải đặt ra dấu hỏi lớn. Tuy nhiên cơ hội nhiều không đồng nghĩa với thành công khi sự nghiệp của Tôn Y mãi không có sự bứt phá.

Nguồn ảnh: Weibo