Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất?

Rạp chiếu phim tháng 7 chứng kiến cuộc cạnh tranh của các phim hành động, kinh dị lẫn hoạt hình.

Mission: Impossible Dead Reckoning Part One (tựa Việt: Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi Nghiệp Báo Phần Một)

Khởi chiếu: 8/7

Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất? - 1

Tài tử Tom Cruise với thương hiệu phim điệp viên hành động tỷ đô - "Nhiệm vụ bất khả thi" trở lại màn ảnh rộng trong tháng 7 này.

Lần này, đặc vụ IMF Ethan Hunt sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ với mức độ nguy hiểm lên tầm cao mới. Tài tử Tom Cruise tiếp tục thử thách bản thân khi tự mình thực hiện những pha hành động mạo hiểm chưa từng có. Giúp đỡ Ethan trong cuộc chiến chống lại các quan chức và kẻ xấu là đội ngũ nòng cốt mà anh đã tập hợp trong suốt quá trình thực hiện các nhiệm vụ bấy lâu nay. Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi Nghiệp Báo Phần Một được viết kịch bản và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, người cũng đã thực hiện hai phần phim Mission: Impossible trước đó. Tom Cruise cũng tham gia sản xuất bộ phim cùng với McQuarrie. Ngoài Tom Cruise, Atwell và Klementieff, bộ phim còn mang đến một dàn diễn viên toàn sao bao gồm Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Henry Czerny, Simon Pegg, Vanessa Kirby…

Rally Road Racers (tựa Việt: Tay đua kiệt xuất)

Khởi chiếu: 14/7

Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất? - 2

Được đánh giá là một siêu phẩm hoạt hình hành động, hài hước, Tay đua kiệt xuất còn ẩn chứa những bài học ý nghĩa về hành trình theo đuổi đam mê không ngừng nghỉ của chú cu li đam mê tốc độ. Phim kể về ngôi làng nơi Trí (Zhi) và bà ngoại sinh sống đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy để xây dựng một khu trung tâm sang trọng. Khi đó, Trí đã đặt cược với Quang Phế (Vainglorious) - nhà đương kim vô địch để giành lại khế ước khu đất này. Với sự giúp đỡ của một nhà cựu vô địch đua xe, Trí tham gia cuộc đua kéo dài 4 ngày với hy vọng chiến thắng để cứu ngôi làng cũng như thực hiện ước mơ đua xe của mình. Tạo hình của các nhân vật đều rất dễ thương kết hợp với âm nhạc sôi động, các bạn nhỏ sẽ không chỉ được đắm chìm trong hành trình kỳ thú mà còn có những bài học về tình yêu gia đình, thông điệp ý nghĩa khơi dậy niềm đam mê.

Ngoài việc ra rạp chính thức vào ngày 14/7, phim còn có suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 8-9/7.

Insidious: The Red Door (tựa Việt: Quỷ quyệt: Cửa đỏ vô định)

Khởi chiếu: 14/7

Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất? - 3

Sau 5 năm kể từ phần 4, thương hiệu kinh dị Insidious chính thức trở lại với phần mới nhất. Không chỉ đánh dấu lần đầu nam chính Patrick Wilson đảm nhận vai trò đạo diễn, dự án còn gây chú ý khi sao nhí Ty Simpkins tái xuất với hình ảnh hoàn toàn khác sau nhiều năm vắng bóng.

Trong loạt phim Insidious, Ty Simpkins đóng vai Dalton - cậu bé đặc biệt sở hữu khả năng “di hồn” khỏi thể xác. Linh hồn của Dalton có thể tiến vào Cõi Vô Định - nơi mà linh hồn người đã khuất và cả ma quỷ trú ngụ. Sự việc khiến bố mẹ của cậu - Josh và Renai vô cùng lo lắng vì rất có thể, quỷ dữ sẽ hại cậu và chiếm lấy thân xác. Trở lại trong phần 5, Simpkins cho thấy một hình ảnh Dalton rất khác: ít nói, lạnh lùng, xa cách nhưng vẫn dễ tổn thương. Đã quên đi ký ức năm nào nhờ thuật thôi miên, Dalton bất ngờ bị quỷ dữ “ghé thăm” trở lại thông qua tiềm thức, và một lần nữa cánh cửa đỏ ác mộng lại xuất hiện. Liệu Dalton và bố sẽ làm gì để đẩy lùi quỷ dữ, giải cứu bản thân và người mình thương yêu?

Phim có suất chiếu đặc biệt từ ngày 12-13/7 và chính thức khởi chiếu vào ngày 14/7.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen

Khởi chiếu: 21/7

Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất? - 4

Phần phim mới lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Nhóm của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara bị đe dọa, phải chăng thân phận của cô đã bị bại lộ trước Gin? Từng lập kỷ lục doanh thu vào mùa hè năm ngoái với phần phim thứ 25, những bí ẩn về Tổ chức Áo Đen cùng nhân vật Haibara được yêu thích sẽ tiếp tục đưa phần phim mới trở thành cú hit lớn tại Việt Nam. Phim có suất chiếu đặc biệt vào ngày 15-16/7 trước khi ra rạp chính thức vào ngày 21/7.

Barbie

Khởi chiếu: 21/7

Barbie là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những cô búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển và được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong ngành công nghiệp búp bê. Cầm trịch bởi đạo diễn Greta Gerwig của Little Women (tựa Việt: Những người phụ nữ nhỏ bé), phim có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey và Simu Liu. Nhan sắc ngọt ngào của Margot Robbie trong vai búp bê Barbie và hình ảnh tài tử Ryan Gosling trong vai búp bê Ken ngay khi được tiết lộ đã tạo nên một "cơn sốt" thực sự càn quét khắp các mạng xã hội với lượng thảo luận khổng lồ trong sự thích thú của khán giả.

Haunted Mansion (tựa Việt: Dinh thự ma ám)

Khởi chiếu: 28/7

Loạt phim tháng 7: "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise có hot nhất? - 7

Vào năm 2003, bộ phim được yêu thích The Haunted Mansion của thương hiệu Disney đã được chuyển thể thành một tác phẩm điện ảnh thành công. Tháng 7 này, The Haunted Mansion trở lại với phiên bản mới mang tên Haunted Mansion. Đây là dự án đầu tư chỉn chu với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Rosario Dawson, Chase W. Dillon, và cốt truyện đáng sợ, hấp dẫn, đồng thời mang lại những pha hài hước không thể thiếu.