Logan sẽ trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên nhận giải Oscar?

[KenhTinGame] - Liệu rằng Logan có làm nên kì tích tại mùa Oscar 2018...?

Khán giả đã hy vọng Logan sẽ nhận được một vài đề cử trong các hạng mục Giải Oscar (thậm chí không phải là giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Sir Patrick Stewart?), Nhưng bộ phim Wolverine của đạo diễn James Mangold vẫn có thể làm nên lịch sử bằng cách trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên đặt chân tới đề cử giải kịch bản xuất sắc tại lễ trao giải Oscar.

Đạo diễn James Mangold đã viết kịch bản cùng với Scott Frank và Michael Green, và những người hâm mộ hy vọng họ sẽ được khen thưởng khi giải thưởng được công bố vào tháng tới.

Wonder Woman của Patty Jenkins cũng được cho là một ứng cử viên bất ngờ vào năm nay, nhưng cơ hội đã bị khép lại hoàn toàn. The Academy ủng hộ một vài hình ảnh kinh dị, cả Get out và The Shape of Water thì đều được tán dương và nhận được 13 đề cử.   

Logan đã mang lại màu sắc khác biệt, mới mẻ cho thế giới dị nhân nói riêng và dòng phim chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng nói chung. Đây được xem là phiên bản Wolverine hay nhất trong loạt phim X-Men. 

Phim là lời chào tạm biệt của nhân vật Wolverine cùng với tài tử Hugh Jackman, Patrick Stewart và vai Giáo sư X sau 17 năm gắn bó trên màn ảnh.