Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ "rải con" đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai

Chia sẻ của các nạn nhân trong phim tài liệu về tên bác sĩ "rải con" khiến khán giả xót xa.

Hiện tại, bộ phim tài liệu Our Father của Netflix đang thu hút sự chú ý của khán giả khi mạnh dạn đào sâu vào một vụ trọng án từng khiến cả thế giới rúng động: Vụ việc "rải con" của bác sĩ phụ sản khét tiếng Donald Cline. Trong vòng 1 thập kỷ, ông đã âm thầm dùng tinh trùng của mình để thụ thai cho xấp xỉ 50 người phụ nữ hiếm muộn, tạo ra những "đứa con rơi" khắp vùng Indiana, Mỹ.

Giờ đây những "đứa con" đã lộ diện, chia sẻ nỗi đau thấu trời mà bản thân và gia đình đã trải qua sau khi biết được sự thật ngay trong chính trailer kéo dài hơn 2 phút của Our Father.

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 1.

"Ngay từ lúc đó, tôi biết Cline chính là cha ruột của CHÚNG TÔI". Đó là thời điểm một số nạn nhân (khi đã trưởng thành) nhận ra bản thân không có điểm gì giống với cha hoặc mẹ. Họ tiến hành kiểm tra ADN và kết quả trả về nhiều như lá rụng mùa thu. Rất nhiều người tại Indiana bỗng dưng cùng nhau "chia sẻ" một bộ gen, và tất cả dẫn đến một gốc rễ chung - Donald Cline. "Đó là khi những điều kỳ lạ bắt đầu ập đến", một nạn nhân nữa chia sẻ trong trailer Our Father.

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 2.

"Thế quái nào mà cả thập kỷ trôi qua nhưng chẳng ai biết về chuyện này?". Hành tung của Donald Cline vô cùng âm thầm và tinh vi, vì theo như tiết lộ từ các nạn nhân, ông là một bác sĩ phụ sản có tiếng của Indiana do chữa thành công không ít những trường hợp hiếm muộn. Dùng chính thành công của mình để che lấp hành vi bất nhân, đó chính là cách gây án của vị bác sĩ "tài ba".

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 3.

"Đó giống như một thí nghiệm bệnh hoạn của ông ta". Hoặc như lời khẳng định của một nạn nhân, đó là một kiểu lạm dụng quyền lực đáng sợ mà ở đây, Cline tận dụng để duy trì nòi giống, gieo rắc "hạt giống" của mình với tư cách là kẻ thống lĩnh. Để rồi những đứa "con rơi" đau đớn, ám ảnh khi nhận ra bản thân không mang chung dòng máu với bố mình, mà lại có tóc vàng, mắt xanh như nhau, như bác sĩ Donald Cline.

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 4.

"Tôi đành phải cho chồng tôi biết rằng Julie không phải con gái ruột của ông ấy". Nỗi đau không chỉ quật ngã 50 người con vô tội, mà còn phủ đầy lên bậc phụ huynh, những người bố, người mẹ từng cười tươi rạng rỡ vì thoát khỏi cơn ác mộng vô sinh.

"Tôi đi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai...". Khi Indiana vô tình trở thành "hệ sinh thái Cline" được trị vì bởi một bộ óc tính nam độc hại, giờ đây những nạn nhân chỉ biết ôm ấp hi vọng rằng các anh em họ thất lạc kia đừng là ai đó thân cận, đừng là ai đó "tôi đang hẹn hò"...

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 5.

"Về pháp luật, hành vi của ông ta không ứng với bất kì khung hình phạt nào". Đến cả công tố viên cũng phải đưa ra kết luận gây ám ảnh nhất trailer rằng anh công nhận hành vi này vi phạm về mặt thân thể và tính dục, song gần như không thể truy cứu pháp luật. Đó là lý do khi vụ việc nổ ra vào năm 2017, Donald Cline vẫn sống bình yên như không có gì.

Lời kêu cứu đau đớn của 50 nạn nhân vụ bác sĩ rải con đáng sợ: Tôi ra đường và có thể cùng huyết thống với bất kì ai - Ảnh 7.

"Ông ta muốn tôi im lặng nhưng tôi sẽ không lùi bước". Hãy cùng xem 50 người con sẽ làm gì để có thể đưa "ông bố" man rợ, dã tâm ra ánh sáng. Our Father lên sóng vào ngày 11/5/2022, hứa hẹn "Ông ta còn đang giấu những bí mật khủng khiếp hơn nữa".

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/loi-keu-cuu-dau-don-cua-50-nan-nhan-vu-bac-si-rai-con-dang-so-toi-ra-duong-va-co-the-cung-huyet-thong-voi-bat-ki-ai-20220422005241769.chn