Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là "sao khiêu dâm"

Từ một cô trợ lý lại thành diễn viên chỉ trong một nốt nhạc nhờ việc dám bạo gan lột đồ đóng cảnh nóng.

Diễn viên kém tiếng đổi đời nhờ cảnh nóng chẳng phải chuyện lạ lẫm gì nhưng trợ lý đoàn phim lại làm được điều tương tự mới là đáng nói. Điều này đã từng xảy ra ở làng giải trí xứ Trung với nữ diễn viên sinh năm 1987 - Triệu Minh. Vốn là một trợ lý trong đoàn phim Nhượng Tử Đạn Phi, khi đoàn phim thiếu người, Triệu Minh đã được đạo diễn Khương Văn nhờ vào "chữa cháy" và kì tích đã xảy ra.

Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là sao khiêu dâm - Ảnh 1.

Thực chất vai diễn của Triệu Minh chỉ dài khoảng một phút với đúng 1 câu thoại nhưng nó lại khiến cô đổi đời vì việc phải lột đồ. Trong cảnh phim này, Triệu Minh vào vai một thôn nữ có vòng một khủng bị bọn cướp cưỡng bức. Dĩ nhiên khi nhận được lời nhờ vả, Triệu Minh đã đắn đo rất nhiều bởi cô chưa từng đóng phim đã vậy còn là cảnh nóng. "Tôi rất ngưỡng mộ Khương Văn nhưng bất cứ cô gái nào cũng sẽ do dự khi nhận được lời mời đóng cảnh nhạy cảm giống tôi mà thôi.", Triệu Minh từng tiết lộ. "Cuối cùng, nhận thấy mối quan hệ của mọi người trong đoàn phim rất tốt đã khiến cô đủ tin tưởng và đồng ý đóng cảnh nóng." Và chính cảnh nóng này đã đưa Triệu Minh vào showbiz. 

Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là sao khiêu dâm - Ảnh 2.
Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là sao khiêu dâm - Ảnh 3.

Triệu Minh sinh năm 1987, cô từng là một tiếp viên hàng không nên có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Vì tình yêu với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Triệu Minh đã bỏ công việc trong mơ này để tìm đến đoàn phim, xin làm trợ lý sản xuất. Ai mà ngờ cô lại có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng và gia nhập showbiz với vai trò mới - diễn viên. Nhờ vào ngoại hình nóng bỏng, Triệu Minh nhanh chóng nổi tiếng và được khán giả săn đón ngay sau khi Nhượng Tử Đạn Phi công chiếu. Thời điểm đó, cô vô cùng bận rộn với các cuộc phỏng vấn, những sự kiện và chụp hình thời trang. 

Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là sao khiêu dâm - Ảnh 4.

Sự nổi tiếng bất ngờ dĩ nhiên cũng kéo theo nhiều thị phi. Nhiều người cho rằng Triệu Minh không xứng đáng, số khác lại gán cho cô cái mác "ngôi sao khiêu dâm" chỉ vì cảnh nóng vài chục giây trên màn ảnh. Đặc biệt cũng chính vì vòng một quá khủng mà Triệu Minh không có nhiều cơ hội nhận các vai diễn chính, chưa kể vì không có khả năng diễn xuất nên cô cũng không được đánh giá cao với tư cách diễn viên. 

Lột đồ đóng cảnh nóng đúng 1 phút, nữ trợ lý ngực khủng lập tức đổi đời: Cực đắt show nhưng lại bị gọi là sao khiêu dâm - Ảnh 5.

Đêm Vui Bất Ngờ, Khách Sạn Kinh Dị, Nhất Dạ Kinh Hỷ,... là một số bộ phim của Triệu Minh

Năm 2018, Triệu Minh tham gia bộ phim kinh dị Ngôi Nhà Số 7 nhưng bị đánh giá là phim rác. Từ đó trở đi cô ít xuất hiện hơn, kín tiếng trước truyền thông và cũng ít cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội.

Nguồn: Tổng hợp