Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp

Love Next Door tập 12 khiến người hâm mộ phấn khích vì chemistry quá thật của Jung Hae In và Jung So Min.

Tối ngày 22/9, tập 12 Love Next Door đã thu về ngàn lời khen vì kịch bản quá hay, đẩy tình cảm của đôi chính đến đi cao trào và làm thăng hoa cảm xúc của người xem. 

Cụ thể, mở đầu tập phim là phân cảnh Seung Hyo (Jung Hae In) hôn Seok Ryu (Jung So Min) ở vườn hoa hướng dương. Sau sự kết nối đặc biệt ấy, cả hai rơi vào trạng thái lúng túng và khó xác định mối quan hệ hiện tại giữa họ là gì. 

Sau đó, đồng nghiệp của Seung Hyo đã đến thăm dò lý do Seok Ryu lặn lội đường xa đến thăm nam chính. Đồng nghiệp nữ của Seung Hyo - Na Yun đã thể hiện tình cảm của cô đối với Seung Hyo khiến Seok Ryu ghen ra mặt. Chưa hết, Na Yun còn bày tỏ sự khó chịu bằng cách ngắt cuộc gọi của Seok Ryu điện cho Seung Hyo, điều này đã làm Seung Hyo tức giận và anh khẳng định trong lòng hiện tại đã có người thương, nói rằng chỉ coi đồng nghiệp như em gái không hơn không kém. 

Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp- Ảnh 1.
Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp- Ảnh 2.

Hôm sau, Mi Suk - mẹ Seok Ryu vô tình gặp Seok Ryu và Seung Hyo, bà lập tức nói với con gái rằng muốn cô đi xem mắt và đây là thời điểm thích hợp để tiến đến hôn nhân. Điều này đã khiến cho cả hai một phen hú vía, và đi đến quyết định sẽ công khai với mọi người rằng họ đang hẹn hò với nhau. 

Chuyện tình cảm đang đà chớm nở thì Tae Hui - bạn gái cũ của Seung Hyo ghé thăm anh. Việc này đã khiến Seok Ryu khó chịu và vô tình dẫn đến một sự hiểu lầm không đáng có. Cô cho rằng Seung Hyo vẫn còn đang vương vấn người cũ vì không chịu chia sẻ chuyện trong quá khứ cho cô nghe. Mặt khác, Tae Hui đến công ty với mục đích tặng quà chúc phúc cho cặp đôi và mong họ sẽ hạnh phúc. Từ đó dẫn đến việc Seung Hyo đã hiểu ra và dần tìm cách để giải thích cho Seok Ryu về sự hiểu lầm này. 

Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp- Ảnh 3.
Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp- Ảnh 4.

Biên kịch đã tinh tế tạo nhiều không gian riêng tư cho đôi chính khi đưa đẩy tình tiết cả bốn người gồm ba mẹ của Seung Hyo và ba mẹ của Seok Ryu đi nghỉ mát cùng nhau. Bấy giờ, chỉ còn Seok Ryu và Seung Hyo nên họ cùng ăn cơm và lên phòng đọc truyện như hồi bé. Seung Hyo đã bày tỏ mọi việc mình làm từ trước đến giờ đều là cố tình để được sát lại gần Seok Ryu hơn như thích đọc truyện công chúa, vẽ phác thảo và xây nhà cho mèo,...Tất cả những thứ đó đều hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho Seok Ryu vui và hạnh phúc. 

Kết lại tập phim, netizen như đứng ngồi không yên vì cảnh hôn quá táo bạo của cặp đôi. Người hâm mộ đã dành không ít lời khen cho biên kịch vì kịch bản quá đúng ý và chiều lòng fan. 

Love Next Door tập 12: Jung Hae In và Jung So Min có cảnh giường chiếu, netizen hú hét đòi cưới gấp- Ảnh 5.

Love Next Door lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.