Luffy và Zoro từng xuất hiện trong phác thảo nhân vật của truyện ngắn Monsters?

Bản phác thảo nhân vật cho truyện ngắn Monsters vừa được công bố, đáng chú ý là sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Luffy hay Zoro.

Luffy cùng Zoro xuất hiện trong phác thảo nhân vật cho truyện ngắn Monsters của Oda?

Phác thảo đầu tiên của Ryuma, nhân vật chính của one-shot Monsters. Nguồn: Twitter

Tài khoản @Eiichiro_Staff mới đây đã tiết lộ một số bản phác thảo đầu tiên của one-shot Monsters (tác phẩm được xem như tiền truyện của One Piece). Ngoài thiết kế khá quen thuộc của Đại Kiếm Sĩ Ryuma huyền thoại thì điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất đó là việc rất nhiều nhân vật quan trọng trong One Piece như Luffy, Nami và Zoro cũng xuất hiện. Có vẻ như ý tưởng ban đầu của tác giả Oda là để Ryuma trở thành nhân vật trung tâm còn những cái tên khác như Luffy, Zoro hay Nami sẽ trở thành nhân vật phụ. Không biết tại sao Eiichiro Oda lại thay đổi ý định vì cuối cùng tác phẩm chỉ được phát hành như một truyện ngắn để rồi không lâu sau đó One Piece ra mắt và sử dụng lại một vài thiết kế từ Monsters.

Chúng ta có thể thấy thiết kế ban đầu của Luffy là khi cậu cầm một vũ khí dài tương tự như giáo hoặc gậy, khả năng cao là hình tượng này được lấy cảm hứng từ nhân vật Tôn Ngộ Không. Nami thì có khuôn mặt và kiểu tóc khá hiền lành, còn zoro cũng đeo khăn trên đầu nhưng trông giống một ngư dân hơn là kiếm sĩ.

Luffy và Zoro xuất hiện trong phác thảo nhân vật cho truyện ngắn Monsters?

Zoro cùng Nami cũng xuất hiện trong những phác thảo ban đầu. Nguồn: Twitter

Luffy cầm gậy và “đồng hành” cùng Vua Biển? Nguồn: Twitter

Ngoài những phác thảo ban đầu thì đĩa Blu-ray của Monsters còn đi kèm cuộc trò chuyện giữa Oda và biên tập viên đầu tiên của ông, đặc biệt là khi khán giả mua đĩa sẽ có cơ hội sở hữu một cuốn sách gồm những câu chuyện chưa từng được hé lộ và cuộc phỏng vấn với đạo diễn anime Monsters – Sunghoo Park.

Monsters là một bộ truyện tranh one-shot được viết và minh họa bởi Eiichiro Oda. Tác phẩm này được Shueisha xuất bản trong số đặc biệt mùa thu của Weekly Shonen Jump vào tháng 10 năm 1994. Một bản chuyển thể anime với tựa đề Monsters: 103 Mercies Dragon Damnation do E&H Production sản xuất đã được công chiếu trên Netflix vào tháng 1 năm 2024. Câu chuyện tập trung vào samurai Ryuma trên hành trình tiêu diệt ác long, một nhân vật được nhắc đến khá nhiều trong One Piece và sở hữu mối liên kết bền chặt với anh chàng đầu rêu Zoro. Shimotsuki Ryuma là một samurai lang thang đến từ Wano, đồng thời cũng là người nắm giữ danh hiệu kiếm sĩ mạnh nhất trong quá khứ (hay còn được biết đến với biệt danh Kiếm Thần). Trong One Piece, thân xác và thanh kiếm của Ryuma bị Gecko Moria đánh cắp để phục vụ hắn tại Thriller Bark. Sau cùng nhân vật này đã giao lại thanh kiếm của bản thân cho Zoro.

 Dự án One-Punch Man live action đang trong quá trình sản xuất

tại đây.