"Lươn lẹo" đủ đường như Tống Uy Long ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Đi đổ rác bằng vali mới chịu cơ đấy

Tưởng đâu chín chắn, trưởng thành nhưng Lăng Tiêu (Tống Uy Long) của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lại có lắm lúc lắt léo đủ đường thế này đây.

Có tất cả từ học thức, nhân cách đến ngoại hình, không ngoa khi nói Lăng Tiêu (Tống Uy Long) sớm trở thành hình mẫu lý tưởng của mọi gia đình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Thế nhưng khi cởi bỏ hình mẫu điển hình nêu trên, Lăng Tiêu cũng có lắm lúc lắt léo và dối lòng đúng chất trai hư lắm nhé.

Lăng Tiêu cũng không phải dạng vừa đâu nha.

1. Đi đổ rác theo phong cách lừa người sang chảnh

Thấy Lăng Tiêu chẳng nói chẳng rằng đùng đùng xách vali bỏ đi, Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) hoảng hồn nghĩ Lăng Tiêu vì giận mình mà về lại Singapore, cô nàng cuống cuồng, hết giải thích rồi lại đến xin lỗi Lăng Tiêu. Mặc cho Tiêm Tiêm hết lòng hết sức ngăn cản thì Lăng Tiêu vẫn giữ vẻ mặt giận giữ rồi lại làm lơ cô nàng. Tưởng đâu anh chàng sẽ xách vali về nước thật thì đến phút cuối Lăng Tiêu lại được một phen tấu hài khi dùng vali chỉ để đi đổ rác. Chiếc vali chứa đầy rác và biểu cảm thỏa mãn của Lăng Tiêu khiến người xem được một phen ngỡ ngàng về độ lươn lẹo của anh chàng.

Lăng Tiêu xách vali đi như thật vậy đó.

Tiêm Tiêm nỗ lực giải thích rồi xin lỗi đủ điều.

Và cái kết anh chàng chỉ mang vali đi đổ rác thôi à.

2. Lăng Tiêu đã nghiện còn giả vờ ngại

Luôn ở bên nhau lại giành tình cảm đặc biệt cho cô nàng Tiêm Tiêm bởi thế chỉ xa cách mấy ngày thôi mà cả Lăng Tiêu và Tiêm Tiêm đã nhớ nhung nhau vô cùng. Gọi điện hỏi han quan tâm bình thường cũng chưa đủ, Lăng Tiêu còn vòi vĩnh Tiêm Tiêm làm nũng cho mình xem. Thế là một phiên bản vô cùng đáng yêu, dễ thương đến vô đối của Tiêm Tiêm ra đời. Nhận hàng “siêu khủng” từ cô em gái, Lăng Tiêu không dấu nổi sự sung sướng mà biểu lộ rõ cảm xúc vui thích thỏa mãn ngập tràn gương mặt thế nhưng khi được Tiêm Tiêm hỏi: “Thấy thế nào?” Lăng Tiêu vẫn cố làm giá đáp trả: “Giả tạo”.

Đang mê đắm mê đuối trong độ ngọt ngào của Tiêm Tiêm.

Dối lòng như thế là không được đâu anh lớn nhé.

3. Nói bậy phút trước nhưng phút sau lại chối đây đẩy mới lạ

Vốn sở hữu hình tượng ngoan hiền lại đứng đắn từ nhỏ, Lăng Tiêu trong mắt mọi người, đặc biệt là Tiêm Tiêm luôn là hình mẫu điển hình và chẳng bao giờ biết nói tục. Thế nhưng gần đây nhất trong tập 17 của phim, khi nghe Tiêm Tiêm hết lời ca tụng chuyện tình của mình và anh sáng tác, Lăng Tiêu đã không giữ nội bình tĩnh mà chửi thầm “cái rắm”. Câu chửi được Tử Thu ngồi cạnh nghe rõ mồn một và thuật lại với Tiêm Tiêm, thế nhưng khi được em gái thắc mắc: “Anh lớn em sẽ không nói bậy như vậy đâu” thì Lăng Tiêu lại đáp: “Đương nhiên” như thật vậy đó.

Anh lớn nói bậy khi thấy bé Tiêm khen ngợi cậu bạn.

Nhưng khi bị bắt lỗi.

Liền chối một cách bình thản.

Ba lần lắt léo đủ đường đều là vì muốn lấy lòng út Tiêm, vậy mới nói khi yêu người ta thường... không bình thường mà, đúng không anh lớn ơi!

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Mango TV