Lướt nhanh 1 số khoảnh khắc 2 ninja mạnh nhất giới nhẫn giả "bị nerf" trong Boruto

Phải chăng, trong series Boruto, Naruto và Sasuke đã bị tác giả "dìm" để cho thế hệ sau có đất tỏa sáng.

Nerf hoặc một khoảnh khắc bị giảm sức mạnh là điều thường thấy trong thế giới anime và manga, Boruto cũng không ngoại lệ. Có một số khoảnh khắc mà Naruto và Sasuke cảm thấy "bị yếu đuối" trong Boruto.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc đó ở dưới đây nhé!

1. Naruto "mất" khả năng cảm biến hàng đầu của mình

Lướt nhanh 1 số khoảnh khắc 2 ninja mạnh nhất giới nhẫn giả bị nerf trong Boruto - Ảnh 1.

Từ trước khi có sức mạnh của Hagoromo, với chakra của Kurama trước khi Naruto tham gia đại chiến ninja lần thứ 4, cậu đã có thể cảm nhận được chakra của các ninja chiến đấu từ một khoảng cách rất xa. Bên cạnh đó, Naruto còn có thể cảm nhận được năng lượng tà ác từ ai đó từ một khoảng cách rất xa. Sau khi có được sức mạnh của Hagoromo, khả năng cảm biến của Naruto cũng được tăng lên đáng kể, giúp anh cảm nhận được sự hiện diện của một "sinh vật" từ một chiều không gian khác.

Nhưng khi chiến đấu với Isshiki, Naruto không thể phát hiện ra Isshiki vì khả năng thu nhỏ của hắn. Câu trả lời rất có thể là khi thu nhỏ lại, Isshiki đang kìm hãm chakra của mình nên Naruto không cảm nhận được. Nhưng Isshiki cũng sử dụng chakra Juubi, mà Naruto lại từng nói cậu ấy có thể cảm nhận được Juubi. Điều này thật kì lạ vì Naruto đã không phát hiện ra hắn.

Các chi tiết bí mật và sức mạnh từ khả năng thu nhỏ của Isshiki vẫn chưa được biết, nhưng nếu nó chỉ thu nhỏ lại thì có nghĩa là Naruto đã thực sự bị giảm sức mạnh.

2. Sasuke luôn cạn kiệt chakra

Lướt nhanh 1 số khoảnh khắc 2 ninja mạnh nhất giới nhẫn giả bị nerf trong Boruto - Ảnh 2.

Đặc biệt là trong anime Boruto, có những khoảnh khắc gây khó chịu cho fan khi mà Sasuke luôn rơi vào tình trạng cạn kiệt chakra. Những khoảnh khắc này thậm chí còn bị đem ra chế meme rất là nhiều. Khi Sasuke sử dụng nhẫn thuật thời không, anh sẽ nhanh cảm thấy xuống sức do cạn kiệt charka, điều này thể hiện rõ trong arc du hành thời gian về quá khứ của Sasuke và Boruto.

Thời điểm arc này diễn ra, nhiều người hâm mộ Sasuke bức xúc vì cảm thấy Sasuke quá yếu đuối. Đặc biệt là khi anh và Urashiki cùng rơi xuống sông. Cũng có một khoảnh khắc Sasuke dễ dàng bị Urashiki lấy một lượng lớn chakra từ xa, với khả năng của Sasuke điều này cũng hơi vô lý.

3. Sasuke không nhận ra ra nguy hiểm và để Boruto đâm vào mắt trái

Lướt nhanh 1 số khoảnh khắc 2 ninja mạnh nhất giới nhẫn giả bị nerf trong Boruto - Ảnh 3.

Đây là một khoảnh khắc gây tranh cãi ở cuối chap 53 của manga Boruto. Sasuke bất ngờ bị Boruto lúc này đang mất kiểm soát do Momoshiki thao túng đâm kunai vào mắt bên trái. Từ chi tiết này, độc giả đang lo lắng vìRinnegan của Sasuke có lẽ đã bị phá hủy.

Nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng do kẻ tấn công là Boruto nên có thể Sasuke đã không cảm thấy điều gì đó bất thường nên mới để bản thân bị đâm như thế. Có điều, việc Boruto bị Momoshiki thao túng đồng nghĩa với việc charka của cậu bé đáng nhẽ phải thay đổi chứ? Vậy mà Sasuke lại không hề nhận ra ư?

Sasuke cũng giống như Naruto, cậu ấy cũng có thể cảm nhận được những thứ như thế này, đặc biệt là những kẻ đang cố gắng đe dọa mạng sống của cậu ấy. Trong thời điểm này, Naruto đã đuối sức và phản ứng quá muộn do vừa sử dụng chế độ Baryon, vậy còn Sasuke thì sao?

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.