Lưu Diệc Phi bất ngờ tiết lộ từng gặp phải đàn ông đê tiện, netizen lập tức réo tên một người

Ai là người đàn ông xấu xa, đê tiện mà Lưu Diệc Phi nhắc đến?

Ngày 29/6, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi và biên kịch Lý Tiêu đã tham gia một buổi phỏng vấn chia sẻ về dự án mới thành công Câu Chuyện Hoa Hồng. Trong đó, Lưu Diệc Phi tiết lộ cô từng gặp những người đàn ông còn xấu xa, tồi tệ hơn các nhân vật nam trong phim.

"Những chuyện hoa Hoàng Diệc Mai (thường gọi là Hoa Hồng) trải qua không giống với cuộc đời thật của tôi. Nhưng có một điểm chung mà khi đọc kịch bản tôi đã đồng cảm với nhân vật, đó là tôi cũng đã gặp phải tra nam rồi. (tra nam là từ chỉ người đàn ông xấu xa, tệ bạc, khốn nạn). Thật sự thì những người mà Hoa Hồng không không tính là tệ bạc đâu. Đó chỉ là hình ảnh nghệ thuật thôi. Mỗi cuộc tình đều nảy sinh những mâu thuẫn riêng rất khó để phân định đúng sai một cách rõ ràng vì tình cảm là chuyện rất phức tạp", Lưu Diệc Phi chia sẻ.

Hoá ra Lưu Diệc Phi từng gặp tra nam tệ hơn cả ông chồng trong Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen lập tức réo tên một người - Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi đồng cảm với Hoàng Diệc Mai vì từng trải qua sóng gió trong tình cảm.

Ngay sau khi nữ diễn viên tiết lộ từng gặp phải gã đàn ông tồi, khán giả đã bất ngờ vì có người cũng nỡ đối xử không tốt với thần tiên tỷ tỷ. Bên cạnh đó, bạn trai duy nhất mà Lưu Diệc Phi từng công khai là Song Seung Hun cũng bị gọi tên.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nảy sinh tình cảm từ năm 2014, sau khi hợp tác trong dự án phim Tình Yêu Thứ Ba. Đến tháng 8/2015, cặp sao chính thức xác nhận hẹn hò sau khi nam diễn viên Hàn Quốc bị chụp ảnh qua đêm tại nhà của Lưu Diệc Phi.

Chuyện tình vượt rào cản ngôn ngữ, khoảng cách địa lý và chênh lệch tuổi tác lên đến con số 11 của đôi trai tài, gái sắc dấy lên làn sóng bàn tán trong dư luận. Lưu Diệc Phi từng khẳng định cô muốn tiến tới hôn nhân với bạn trai người Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi hẹn hò đàn anh hơn 11 tuổi sau khi hợp tác chung.

Tuy nhiên, mối tình xuyên biên giới kết thúc sau 3 năm. Từ năm 2016, Song Seung Hun phải quay về Hàn Quốc hoạt động. Đến năm 2018, cả hai xác định đường ai nấy đi. Đến nay, hai diễn viên vẫn chưa công khai thêm người yêu mới. Một số khán giả cho rằng Song Seung Hun không vướng các scandal về nhân cách nên khó có thể khẳng định người đàn ông tồi mà Lưu Diệc Phi nhắc tới là bạn trai cũ.

Khán giả phỏng đoán về người đàn ông tệ bạc với Lưu Diệc Phi:

- Anh Song Seung Hun của tôi không thể là tra nam được.

- Là ai đã lừa dối, tệ bạc với chị tôi.

- Không tin nổi có người tệ bạc với Lưu Diệc Phi được luôn.

- Trời ơi sốc nhen. Không tin là Lưu Diệc Phi Phi cũng gặp tra nam.

- Song Seung Hun đến giờ còn chưa yêu ai sau Lưu Diệc Phi mà.

- Ai cũng có thể gặp trúng người không tử tế đê tiện mà. Chỉ khác biệt ở cách xử lý mối quan hệ. Cô Phi cũng chẳng phải thánh thần, tiên nữ, đầy người đẹp hơn và giỏi hơn nên chuyện cô gặp "tra nam" là quá bình thường. Đàn ông tệ thì bạn có hoàn hảo tuyệt đối, họ vẫn sẽ tệ.

- Đúng rồi, tính ra 2 ông đầu có lỗi nhưng cũng do nhiều nguyên nhân đưa đẩy và cũng yêu Hoàng Diệc Mai thật lòng. Lưu Diệc Phi cũng là con người mà, bả cũng bị hắc bị chửi thì gặp phải trai tồi cũng là chuyện bình thường thôi. Nhưng mà Lưu Diệc Phi tính cách khác xa Hoàng Diệc Mai, nên kiểu tôi nghĩ dù gặp phải tra nam cổ cũng có thể thoát ra được.

- Mấy ảnh còn tốt chán, toàn yêu cổ sống chết mà tra nam gì.

https://kenhtingame.com/luu-diec-phi-bat-ngo-tiet-lo-tung-gap-phai-dan-ong-de-tien-netizen-lap-tuc-reo-ten-mot-nguoi-20240629141754153.chn