Lưu Diệc Phi bị chê xấu

Bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về việc tái hiện lại hình ảnh các nhân vật điện ảnh kinh điển.

Ngày 26/9, Sohu đưa tin Lưu Diệc Phi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire China 10/2024 số tháng 10 quan trọng. Có tới 12 bản tạp chí được phát hành. Trong đó nữ diễn viên đã hóa thân thành 10 nhân vật điện ảnh khác nhau, ngoài ra còn có một bộ ảnh mộc thể hiện chính bản thân cô và một bìa về nhân vật Hoa Mộc Lan trong Mulan, vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trung Quốc Hứa Sâm và Lưu Diệc Phi đã tái hiện lại hình ảnh các nhân vật kinh điển trong Elisabeth Xứ Bayern, Mulan, Black Swan (Thiên nga đen), Joker, Oppenheimer, Star War (Chiến tranh giữa các vì sao), Ex Machina, The Matrix (Ma Trận), Dracula (Bá tước ma cà rồng), Patti Smith.

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi với tạo hình Thiên nga đen chủ đề "Her desire" nói về khao khát tìm kiếm sự hoàn hảo trong diễn xuất

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 2.

Không phải khán giả nào cũng đánh giá cao bộ ảnh của Lưu Diệc Phi vì cho rằng nữ diễn viên tham lam thể hiện nhiều ý tưởng khác nhau nhưng thực tế chụp khá đơ

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 3.

Nữ diễn viên tái hiện bộ phim Oppenheimer, nhưng bị chê vì đôi mắt vô hồn

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 4.

Tạo hình tái hiện The Matrix của cô cũng không được đánh giá cao

Tuy nhiên, không phải bức ảnh nào Lưu Diệc Phi cũng thể hiện tốt và gây ấn tượng. Nữ diễn viên bị chê đơ, đôi mắt vô hồn khi chụp cận mặt. Bên cạnh đó, phong cách khác lạ cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Mặt khác, người hâm mộ của Lưu Diệc Phi khen ngợi nữ diễn viên luôn đột phá không ngừng, không ngại thử những phong cách khác nhau. Bộ ảnh cũng được đánh giá là đầu tư chỉn chu, mới lạ, nội dung truyền tải ý nghĩa. Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng chụp ảnh với phong cách lấy cảm hứng từ phim Câu chuyện hoa hồng do cô đóng chính.

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 5.
Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 6.

Lưu Diệc Phi với tạo hình lấy cảm hứng từ bộ phim Elisabeth Xứ Bayern, nói về Hoàng hậu Sissi

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 7.

Nữ diễn viên tái hiện lại vai diễn Mộc Lan trong Mulan, bộ phim giúp cô nổi tiếng thế giới

Lưu Diệc Phi bị chê xấu- Ảnh 8.

Lưu Diệc Phi tái hiện lại bộ phim Star War (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao)

Sau Câu chuyện hoa hồng Lưu Diệc Phi đang nghỉ ngơi xem xét dự án mới. Nữ diễn viên quay trở lại mảng truyền hình và đạt được những thành tích rất tốt. Ba năm liền, Lưu Diệc Phi có những tác phẩm gây tiếng vang liên tiếp là Mộng hoa lục, Đi đến nơi có gió và Câu chuyện hoa hồng

Kịch bản cô lựa chọn luôn là nhân vật có tư tưởng giải phóng, sống tự tin và mang lại năng lượng tích cực. Do đó, phim tạo được sự đồng cảm với khán giả. Thậm chí, phim của Lưu Diệc Phi còn giúp tăng doanh thu du lịch của một vùng như với Đi đến nơi có gió , hoặc giúp các cửa hàng bán hoa hồng vàng cháy hàng...

Hiện tại, ở tuổi 37, Lưu Diệc Phi sở hữu khối tài sản hàng chục nghìn tỷ, sống trong biệt thự rộng lớn ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên không kết hôn và không vướng tin hẹn hò.