Lý do Thuận Nguyễn khiến 300 người trong quán bar im bặt ở “Thanh Sói”

“Quán bar đông đúc hơn 300 diễn viên quần chúng, chen chúc nhau rồi tiếng nhạc. Giữa không khí ồn ào ấy, một tiếng người đàn ông giọng dày đặc vang lên...", Ngô Thanh Vân nói về Thuận Nguyễn.

Mới đây, bộ phim "Thanh Sói" do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn thông báo ngày ra mắt khán giả thu hút sự quan tâm. Trong dàn diễn viên tham gia, Thuận Nguyễn là cái tên nhận được nhiều chú ý hơn cả bởi anh xuất thân là người mẫu nhưng để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình và các dự án phim.

Theo đó, Thuận Nguyễn vào vai Hải “Chó Điên” - một tay chơi nổi danh với sự tàn nhẫn, thâm hiểm và cực kỳ máu lạnh. Hải cùng với đàn em (Song Luân đóng) tung hoành khắp nơi, là nỗi sợ hãi với bất cứ cô gái nhà lành nào.

Được tin tưởng giao vai Hải "Chó Điên", Thuận Nguyễn xuất hiện ấn tượng với tạo hình mặc áo sơ mi lấp lánh, quần da màu đỏ chói, trên cơ thể chi chít hình xăm, hai cánh tay khoác lên vai hai cô gái, chễm chệ ngồi trên chiếc sofa khiến ai nấy bất ngờ.

Đặc biệt, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng phải khen ngợi: “Quán bar đông đúc hơn 300 diễn viên quần chúng, chen chúc nhau rồi tiếng nhạc. Giữa không khí ồn ào ấy, một tiếng người đàn ông giọng dày đặc vang lên. Giờ đây nó có tí lè nhè thêm vào chút hơi thở như say rượu. Đó là Hải “Chó Điên”, chỉ có người này mới làm cả khán phòng im bặt. Tôi chỉ thấy một nhân vật như vừa sống lại, chẳng thấy đâu là camera đâu là diễn viên. Đó là cách Thuận nhập vai. Trong những tiếng gào lên của nhân vật Hải, đôi mắt lờ đờ nhưng đầy vẻ nghi ngờ một cách thông minh".

Lý do Thuận Nguyễn khiến 300 người trong quán bar im bặt ở “Thanh Sói” - 2

Cô còn nhận xét thêm: “Tôi ví cậu ta như một Joker Việt Nam. Vì đối với Thuận, tôi tin cậu ấy còn sâu sắc và phức tạp hơn những gì vai diễn đòi hỏi. Tôi mong sao có một kịch bản như Joker dành riêng cho Thuận, nơi chỉ có cậu ấy là trọng tâm để khán giả có thể nhìn thấy một tài năng thật sự cần toả sáng”.

Thuận Nguyễn cũng không giấu được cảm xúc: "Nhớ lần cầm kịch bản về là chiều nào tôi cũng ngồi quán cà phê để đi tìm câu trả lời. Tại sao Hải lại ác đến như vậy? Hải đã trải qua những điều gì? "Thời thế tạo anh hùng" là câu ngắn gọn nhất tả về sự thay đổi cuộc đời của Hải. Khi hiểu ra tôi cảm thấy thương nhân vật này hơn". Đến với vai diễn này, nam người mẫu 9X làm việc nghiêm túc, nghiên cứu kỹ kịch bản để tìm ra được chất riêng của nhân vật.

Lý do Thuận Nguyễn khiến 300 người trong quán bar im bặt ở “Thanh Sói” - 3

Anh cũng bày tỏ sự biết ơn đoàn phim, bạn diễn vì đã tạo điều kiện hợp tác để cùng nhau tô đậm tính cách cho nhân vật: “Nếu hỏi tôi lúc đó có sợ chị ba (Ngô Thanh Vân) hay mấy bạn diễn ghét không? Tôi trả lời không, vì đó là Hải. Nó không cần ai ưa nó. Những nơi Hải đến, Hải là người cầm quyền”.

Những quái đản, điên cuồng của Hải “chó điên” ở “Thanh Sói” diễn ra như thế nào sẽ được tiết lộ vào ngày 30/12/2022 ở các rạp trên toàn quốc.