Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu

Dù trẻ tuổi nhưng dàn sao Hoa ngữ này đã đạt được những thành tựu đáng nể.

Bao năm nay, mỗi khi ai đó nhắc đến làng giải trí Hoa ngữ sẽ đều nghĩ ngay đến những đại hoa đán hay nam thần màn ảnh từng khiến cả thế giới mến mộ.

Tiếp nối sau những huyền thoại ấy, thế hệ minh tinh 10x của Cbiz giờ đây cũng tài năng và nổi danh không kém. Đếm ngược đến những ngày cuối cùng của năm 2022, blogger đã tổng hợp lại 4 gương mặt được coi là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ sinh từ năm 2000 trở đi.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Được mệnh danh là "10x toàn năng của Cbiz", Dịch Dương Thiên Tỉ đã vô cùng nỗ lực từ khi bắt đầu ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu TFBOYS.

Sau nhiều năm không ngừng học hỏi và làm mới bản thân, nam idol đã dần thoát khỏi cái bóng của nhóm và trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Dịch Dương Thiên Tỉ gây tiếng vang trong mọi lĩnh vực mà anh tham gia từ thời trang, vũ đạo, ca hát đến cả phim điện ảnh và show giải trí.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 1.

Nam thần sinh năm 2000 là minh tinh tài năng của thế hệ 10x hiện nay.

Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ đã được vinh dự tham gia Diễn đàn Thanh niên ECOSOC (Hội đồng Kinh tế và Xã hội) lần thứ 8 của Liên Hợp Quốc với tư cách là đại diện thanh niên của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Kể từ đó, nam diễn viên đã trở thành niềm tự hào và là hình mẫu lý tưởng cho những người trẻ xứ Trung cùng noi theo.

Năm 2020, khi mới vừa tròn 20 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất nhận song đề cử Ảnh Đế của giải Kim Tượng và Ảnh Đế Kim Kê nhờ bộ phim "Em của thời niên thiếu". Dù sánh vai cùng đàn chị Châu Đông Vũ lớn hơn anh cả chục tuổi nhưng nam diễn viên vẫn có thể ghi dấu ấn sâu đậm của riêng mình trong lòng khán giả.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 2.

Dịch Dương Thiên Tỉ gây sốt ngay từ khi mới vào nghề.

Cùng với đó, Dịch Dương Thiên Tỉ là nghệ sĩ sinh sau năm 1995 đầu tiên của Cbiz mở khóa Thập đại Tạp chí nam nữ. Năm 2018, anh được bình chọn là Nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất. Năm 2020 và 2021, nam thần liên tiếp đứng đầu Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Với tất cả những thành tích khiến cho người khác ai nấy đều kinh ngạc và ngưỡng mộ này, Dịch Dương Thiên Tỉ xứng đáng trở thành đỉnh lưu Cbiz và là đại diện cho thế hệ minh tinh 10x.

Trần Phi Vũ

Vốn được biết đến với biệt danh "thái tử Cbiz", Trần Phi Vũ những năm đầu tiên khi mới bước vào showbiz chủ yếu là nhờ vào thân phận con trai của Trần Khải Ca và Trần Hồng. Nam diễn viên sinh năm 2000 đã phải tự mình cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái mác "con ông cháu cha".

Ngay khi mới 16 tuổi, Trần Phi Vũ còn trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Dior. Sau ấy, anh liên tục được mời lên trang bìa của nhiều tạp chí lớn ở Trung Quốc.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 3.

Trần Phi Vũ là con trai đạo diễn Trần Khải Ca và mỹ nhân Trần Hồng.

Thừa hưởng những nét kiệt xuất nhất của bố mẹ, Trần Phi Vũ sở hữu khuôn mặt điển trai, đôi chân dài miên man cùng khí chất vô cùng cao quý. Trong một bài phát biểu vào năm 2019 tại một lễ trao giải, Trần Phi Vũ đã thể hiện khát khao đó của mình khi nói rằng: "Rồi sẽ có một ngày mọi người sẽ giới thiệu Trần Khải Ca chính là bố của Trần Phi Vũ chứ không còn là Trần Phi Vũ là con trai của Trần Khải Ca".

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 4.

Cuối năm 2022 được xem là khoảng thời gian may mắn của Trần Phi Vũ.

Đến nay, Trần Phi Vũ đã thực sự làm được điều đó khi làm "náo loạn" cõi mạng suốt cả mùa thu năm 2022 với bộ phim "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em", đóng cặp cùng Trương Tịnh Nghi. Bộ phim đã gây sốt với lượt xem khủng, phá đảo nhiều tác phẩm lớn, cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng nổi tiếng đến mức ngày nào cũng được gọi tên trên bảng hotsearch.

Trương Tử Phong

Trương Tử Phong được nhận xét là "Tiểu Ảnh hậu" có tài năng thiên bẩm hiếm có của làng điện ảnh Hoa ngữ. Dù không sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", nữ diễn viên ngay từ đầu đã quyết định đi theo con đường phái thực lực, chú trọng tài năng và không bon chen theo các thần tượng thời bây giờ.

Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to và rất có hồn. Những tác phẩm mà Trương Tử Phong tham gia đều lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 5.

Người đẹp 10x gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng ngay từ khi mới vào nghề.

Năm 2010, Trương Tử Phong đã đánh bại các tiền bối trong nghề để dành lấy danh hiệu "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại giải Bách Hoa lần thứ 31 với vai diễn trong "Đường Sơn đại địa chấn".

Năm 2019 Trương Tử Phong được CCTV bình chọn là người đầu tiên trong Tân tứ tiểu hoa đán thế hệ sau 95. Năm 2020, cô lọt vào Top 30 Người ưu tú dưới 30 tuổi của Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Đến tháng 4/2021, bộ phim điện ảnh Chị tôi có sự góp mặt Trương Tử Phong đã khuấy đảo phòng vé với tổng doanh thu khoảng 135 triệu USD. Thành tích này đã giúp cô trở thành nữ diễn viên 10x nắm doanh thu phòng vé Trung Quốc cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 6.

Trương Tử Phong sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

Với tất cả những điều trên, Trương Tử Phong là cái tên sáng giá để đại diện cho thế hệ minh tinh 10x của Cbiz.

Triệu Kim Mạch

Triệu Kim Mạch sinh năm 2002 là một trong số những tiểu Hoa đán thế hệ mới rất được yêu thích của làng giải trí Hoa ngữ. Bắt đầu đóng phim từ năm 8 tuổi, cô được biết đến qua các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Địa Cầu lưu lạc, Trùng sinh, Muôn vàn cách yêu, Khởi đầu,...

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 7.

Triệu Kim Mạch có khả năng biến hóa cực đỉnh.

Tiểu Hoa sinh năm 2002 dù còn trẻ tuổi nhưng lại có khả năng biến hóa thành nhiều hình tượng từ học sinh trong trẻo ngọt ngào, ngây thơ đến hình ảnh hắc nữ quyền lực, cuốn hút. Năm 2019, Triệu Kim Mạch lọt vào danh sách "30 Under 30" của Trung Quốc do tạp chí Forbes bầu chọn.

Những gương mặt minh tinh đại diện cho dàn sao Hoa ngữ thế hệ 10x: “Thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ đứng cùng hàng với đỉnh lưu - Ảnh 8.

Triệu Kim Mạch không thuộc hàng mỹ nhân "quốc sắc thiên hương" nhưng lại có vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng.