Mỹ nam bị mỉa mai "đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính", tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp

Mỹ nam này dành cả thanh xuân và sự nghiệp để yêu đương bạn diễn.

Là cái tên nổi tiếng thường xuyên "phim giả tình thật" với bạn diễn, Dương Dương lại không phải sao nam 9X duy nhất có loại "thành tích" hiếm hoi này. Màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn một mỹ nam dành cả thanh xuân để có tin hẹn hò bạn diễn, nhưng cũng tự huỷ sự nghiệp vì vấn đề này.

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 1.

Diễn là phụ, yêu bạn diễn là chính

Nhắc đến sự nghiệp của Tần Tuấn Kiệt thì chỉ có 1 từ để diễn tả - "bình bình". Anh chàng từng có giai đoạn đầu nghiệp diễn góp mặt trong các dự án hot, có tên tuổi nhưng vẫn khó có thể bật lên như các đồng nghiệp cùng lứa.

Sinh năm 1992, Tần Tuấn Kiệt từng học tại Trung Hý khoá 2010, nhưng trước đó đã là sao nam được "lăng xê" hết mình. Anh xuất hiện lần đầu trên màn ảnh thông qua siêu phẩm Hoàng Kim Giáp của Trương Nghệ Mưu, bên cạnh các ngôi sao hạng A như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát... 2 năm sau đó, Tần Tuấn Kiệt có vai chính đầu tiên trong loạt phim Hoàng Tử Tennis từng một thời gây sốt.

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 2.
Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 3.

Việc tốt nghiệp Trung Hý chỉ là "bàn đạp" giúp anh chàng đường đường chính chính bước vào showbiz. Tần Tuấn Kiệt tiếp tục góp mặt trong các phim như Phong Hòa Nhật Lệ, Họa Bì 2, Cổ Kiếm Kỳ Đàm... Thế nhưng phim hot nhưng người không hot, Tần Tuấn Kiệt vẫn là cái tên mờ nhạt với khán giả. Phải đến tận năm 2016, việc liên tục đóng cặp với Dương Tử trong Tru Tiên: Thanh Vân Chí và Long Châu Truyền Kỳ đã giúp anh nổi tiếng.

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 4.
Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 5.

Thế nhưng, Tần Tuấn Kiệt nổi nhờ diễn xuất là phần ít, mà nhờ chuyện đời tư là nhiều. Vào thời điểm ấy, chuyện tình của anh và Dương Tử gây chú ý sâu rộng. Sau 2 năm mặn nồng kể từ khi công khai, Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử chia tay trong không vui, khởi đầu cho chuỗi ngày tụt dốc không phanh của chính "nhà trai".

Đổ vỡ sự nghiệp vì 1 bát súp cay

Tần Tuấn Kiệt nổi tiếng với nhiều nghi án "phim giả tình thật" tốn giấy mực. Sau Dương Tử, anh tiếp tục vướng vào nhiều mối quan hệ trai gái mờ ám với bạn diễn, lần lượt là Trương Tuyết Nghênh, Triệu Anh Tử, Viên Băng Nghiên, Tôn Y, Hầu Mộng Dao và mới đây nhất là "Tiểu Long Nữ Gen Z" Mao Hiệu Tuệ.

Đáng nói, mối tình nào của nam diễn viên cũng ồn ào, thậm chí được cho là chồng chéo lên nhau vô cùng phức tạp. Thậm chí trong suốt nhiều năm dính tin hẹn hò hết người này đến người khác, Tần Tuấn Kiệt còn không ít lần rộ tin tái hợp với Dương Tử, khiến sự nghiệp của anh chàng càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhắc đến "tình trường" của Tần Tuấn Kiệt thì không thể không có vụ bát súp cay "định mệnh".

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 6.
Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 7.

Tần Tuấn Kiệt vướng phải nhiều vụ "phim giả tình thật"

Vào thời điểm Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt nảy sinh lục đục, Tần Tuấn Kiệt đang quay Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh. Một video hậu trường đã gây tranh cãi kịch liệt khi Tần Tuấn Kiệt vô tư cho Trương Tuyết Nghênh ăn chung bát súp cay một cách thân mật. Khi ấy, Dương Tử cũng từng đăng status ám chỉ mình "đội mũ xanh" (bị phản bội), từ đó khiến Trương Tuyết Nghênh bị mắng chửi. Tần Tuấn Kiệt khi ấy cũng chịu ảnh hưởng, đến khi chia tay Dương Tử thì sự nghiệp của anh cũng đi xuống không phanh.

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 8.

Về sau, Tần Tuấn Kiệt vẫn luôn vướng bận vào chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn, thế nhưng không thể giúp sự nghiệp anh trở lại thời huy hoàng. Ở tuổi ngoài 30, Tần Tuấn Kiệt là một trong những tiểu sinh thế hệ đầu 9X khiến khán giả tiếc nuối vì diễn chưa tới đâu thì đã bị "đào thải" đáng tiếc.

Mỹ nam bị mỉa mai đóng phim là phụ yêu bạn diễn nữ là chính, tự huỷ sự nghiệp chỉ vì 1 bát súp - Ảnh 9.