Thông tin về việc series Mahouka Koukou no Rettousei sẽ quay trở lại khiến các fan vô cùng phấn khích

Theo như thông báo thì có vẻ như series anime đình đám Mahouka Koukou no Rettousei sẽ quay trở lại và ra mắt phần tiếp theo vào năm 2024.

Theo như thông báo mới nhất thì có vẻ như series anime đình đám Mahouka Koukou no Rettousei sẽ quay trở lại và ra mắt phần tiếp theo vào năm 2024.

Sau thời gian chờ đợi “dài cả cổ” thì cuối cùng tin vui cũng đã đến với các fan hâm mộ, theo đó series anime truyền hình từng làm mưa làm gió một thời – Mahouka Koukou No Rettousei sẽ chính thức quay trở lại vào năm 2024 với mùa tiếp theo. Ngoài thông báo về phần phim mới thì ba diễn viên lồng tiếng đầu tiên cho tác phẩm tiếp theo cũng được công bố bao gồm: Saori Hayami vào vai Miyuki Shiba; Yuichi Nakamura vào vai Tatsuya Shiba; Kiyono Yasuno vào vai Minami Sakurai.

Mahouka Koukou No Rettousei là một bộ tiểu thuyết web Nhật Bản của Tsutomu Sato. Nó được xuất bản trên Shosetsuka ni Naro, một trang web tiểu thuyết trực tuyến, từ tháng 10 năm 2008 đến tháng 3 năm 2011. Sato đã đạt được thỏa thuận với Dengeki Bunko và bắt đầu phát hành tác phẩm của mình dưới dạng light novel bắt đầu từ tháng 7 năm 2011. Câu chuyện diễn ra trong một lịch sử thay thế nơi phép thuật tồn tại và được khai thác một cách triệt để thông qua công nghệ, câu chuyện theo chân Tatsuya và Miyuki Shiba, hai anh em nhập học vào trường trung học phép thuật Đệ Nhất. Trong khi giữ bí mật về mối liên hệ của họ với gia tộc Yotsuba khét tiếng, họ cố gắng sống cuộc sống hàng ngày trong hòa bình, nhưng Tatsuya bị xa lánh vì sự kém cỏi trong khi rõ Miyuki lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Phần anime chuyển thể đầu tiên do Madhouse sản xuất đã được lên sóng vào tháng 4 năm 2014 với 26 tập. Riêng mùa thứ hai đã được lên sóng vào ngày 3 tháng 10 năm 2020 với 13 tập.

Thông tin về việc series Mahouka Koukou no Rettousei sẽ quay trở lại khiến các fan vô cùng phấn khích

Thông tin về việc series Mahouka Koukou no Rettousei sẽ quay trở lại khiến các fan vô cùng phấn khích

Tác phẩm lấy bối cảnh ở một thế giới có lịch sử thay thế, nơi phép thuật tồn tại và đã được khai thác thông qua công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, khả năng sử dụng phép thuật lại chỉ được di truyền, điều này hạn chế số lượng pháp sư tồn tại. Sau Chiến tranh thế giới thứ ba kéo dài 20 năm khiến dân số thế giới giảm xuống còn 3 tỷ người, các siêu cường của thế giới đã chuyển hướng và tập hợp thành bốn quốc gia sau: Hợp chủng quốc Bắc Mỹ (USNA), Liên Xô mới, Liên minh Đại Á và Nhật Bản. Tại Nhật Bản, cộng đồng phép thuật được quản lý một cách không chính thức bởi Thập sư tộc thay cho chính phủ. Do số lượng pháp sư hạn chế, họ bị coi như một món hàng và buộc phải tham gia các trường học và ngành nghề liên quan đến phép thuật. Chín trường trung học phép thuật tồn tại ở Nhật Bản; mỗi người họ chuyên về các khía cạnh khác nhau của ma thuật và được gọi đơn giản bằng số của họ.

Câu chuyện kể về Tatsuya Shiba, vệ sĩ cho em gái của mình là Miyuki Shiba, cô là ứng cử viên kế vị lãnh đạo gia tộc Yotsuba, một trong Thập sư tộc cai quản các pháp sư của Nhật Bản. Họ đăng ký vào trường Trung học Đệ nhất, nơi phân biệt học sinh của trường dựa trên khả năng phép thuật của họ. Miyuki là học sinh khóa đầu tiên và được coi là một trong những học sinh giỏi nhất, trong khi Tatsuya học khóa thứ hai và được coi là kém cỏi về phép thuật. Tuy nhiên, kiến thức kỹ thuật, khả năng chiến đấu và kỹ thuật ma thuật độc đáo của Tatsuya khiến mọi người coi anh ta là một kẻ bất thường trong bảng xếp hạng tiêu chuẩn của trường.

Dù phát hành với không một hoạt động quảng bá nhưng How Do You Live? của Miyazaki Hayao vẫn vô cùng được quan tâm

tại đây.