Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt

Đóng vai hồ ly, mỹ nam cổ trang này lại gây thất vọng nặng nề.

Song song với các dự án cổ trang được đầu tư khủng, mùa phim Hè năm nay cũng có các sản phẩm có kinh phí thấp. Nếu Cổ Tương Tư Khúc được đánh giá cao nhờ chất lượng nội dung và diễn xuất, thì một sản phẩm đến từ nền tảng lớn Tencent lại chìm vào lãng quên, không gây được sự chú ý với khán giả. Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân khai thác câu chuyện tình yêu giữa con người và hồ ly, thế nhưng nam chính lại gây thất vọng lớn.

Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 1.

Trong phim, Vương Hựu Thạc đóng vai hồ ly Bích Xuyên đang chuẩn bị được thăng lên làm Thiên Hồ, thế nhưng nhận ra một mảnh linh hồn mình đang ở thế giới con người. Nữ chính Kỳ Nguyên Bảo đang giữ mảnh linh hồn đó, vì vậy Bích Xuyên đã tiếp cận cô để giành lại thứ thuộc về mình. Từ đó, câu chuyện tình yêu ngọt ngào lẫn đắng cay giữa một hồ ly và một cô gái con người bắt đầu.

Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 2.

Tuy vào tạo hình hồ ly nhưng Vương Hựu Thạc lại khiến người xem hết sức thất vọng. Khác hẳn với những hình ảnh lung linh trên poster, nhân vật hồ ly Bích Xuyên trong phim lại khá kém sắc, thậm chí được đánh giá là tạo hình tệ nhất của nam diễn viên từ trước đến nay.

Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 3.
Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, diễn xuất của Vương Hựu Thạc trong phim cũng không được nhận xét tích cực. Anh không làm toát lên được khí chất hồ ly, lúc nào cũng đờ đẫn như đang buồn ngủ, khi thì "đơ như cây cơ". Ngoài ra, tương tác của anh cùng nữ chính cũng kém hiệu quả, không tạo ra được câu chuyện tình yêu bùng nổ và lãng mạn như kỳ vọng.

Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 6.

Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân là dự án đầu tiên mà Vương Hựu Thạc đóng nam chính trong suốt 10 năm hoạt động trên màn ảnh Hoa ngữ. Mỹ nam sinh năm 1992 tốt nghiệp sư phạm nhưng lại mang niềm đam mê với diễn xuất. Anh bắt đầu diễn phim từ năm 2013, song chỉ toàn đóng vai phụ mờ nhạt. Vương Hựu Thạc chỉ bắt đầu được chú ý khi đóng nam phụ trong Như Ý Phương Phi do Cúc Tịnh Y đóng chính. Mãi cho đến 3 năm sau, anh mới có vai chính đầu tay trong Thân Ái Thiên Hồ Đại Nhân. Tuy vậy, danh tiếng của nam diễn viên vẫn giậm chân tại chỗ, còn bị chê bai hết lời từ tạo hình cho đến khả năng đảm đương vai hồ ly của mình.

Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 7.
Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 8.
Mỹ nam cổ trang diễn tệ nhất hiện nay: Lờ đờ như chưa tỉnh ngủ, suốt 10 năm toàn vai phụ mờ nhạt - Ảnh 9.