Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần

Mỹ nam này đang là cái tên nổi tiếng tại Việt Nam bởi sự trở lại ấn tượng ở một tựa phim hot.

Quỷ Ăn Tạng 2 dù mới chiếu sớm được 1 ngày nhưng đã là tựa phim gây sốt từ phòng vé tới MXH Việt. Phim hiện đang đứng đầu doanh thu phòng vé tại Việt Nam và nhận được vô số phản ứng tích cực từ khán giả. Người xem đánh giá cao phần 2 hơn hẳn so với phần 1, từ độ đẫm máu, hù dọa đến kịch bản, diễn xuất đều nâng cấp hơn hẳn nếu đặt lên bàn cân so sánh với Quỷ Ăn Tạng 1 ra mắt năm ngoái.

Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 1.

Dĩ nhiên điểm nhấn của phần 2 vẫn gọi tên nam chính Nadech Kugimiya. Hiện tại, Nadech đang là cái tên gây sốt các nền tảng MXH Việt, khán giả phát cuồng với màn tái xuất thực sự mãn nhãn của anh. Trong phim, Nadech vào vai Yak, anh cả trong một gia đình có 6 anh em. Sau khi em gái Yam bị quỷ Tee Yod giết hại vào 3 năm trước (trong phần 1), trong khi các thành viên còn lại trong nhà luôn cố ổn định, cân bằng cuộc sống, tránh nhắc chuyện cũ thì Yak vẫn không thôi ám ảnh. Anh cùng trung sĩ đi khắp nơi để diệt quỷ và truy tìm tung tích của Tee Yod. Không chỉ vì muốn báo thù cho cho Yam, Yak còn biết Tee Yod sẽ sớm quay lại kiếm gia đình mình, anh muốn tiêu diệt Tee Yod trước khi bà ta kịp trở lại.

Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 2.

So với phần 1, ở phần 2, nhân vật Yak có nhiều cảnh hành động đẫm máu hơn cả. Yak cũng trưởng thành, gan dạ hơn chính bởi vậy nên tạo hình của Nadech bụi bặm, thậm chí còn đô con hơn so với phần 1. Và tương tự như ở phần phim trước, lần này khán giả lại được thấy Nadech khoe body sáu múi cực phẩm của mình trên màn ảnh, trong phân cảnh giao tranh với Tee Yod ở cuối phim. Dù là cảnh phim đẫm máu, tạo hình Yak cũng vô cùng "te tua" nhưng visual của anh vẫn sáng bừng cả khung hình, thậm chí là khiến nhiều khán giả bị... mất tập trung, không thể theo dõi diễn biến phim.

Bình luận của khán giả:

- Xem phim mê Nadech mà quên sợ ma luôn, đẹp xuất sắc mọi người ơi.

- Nadech đẹp nên có động lực xem hết phim chứ sợ quá trời luôn á.

- Body Nadech làm tui hú hồn luôn. Người gì mà đẹp thế không biết. Xứng đáng phong thần.

- Đi xem mà trong rạp la quá trời, mà la vì Nadech đẹp chứ không phải tại sợ ma.

- Mặt đẹp, body đẹp, diễn hay, vợ cũng đẹp, ông trời cho Nadech tất cả.

Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 3.
Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 4.

Vốn dĩ Nadech đã quá nổi tiếng bởi ngoại hình cực phẩm của mình, thậm chí anh còn được xếp vào hàng những nam thần có body xuất sắc nhất màn ảnh Thái. Mang trong mình hai dòng máu Thái - Áo, diện mạo lai Tây cùng má lúm đồng tiền đặc trưng, nhờ vậy mà Nadech có cho mình lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo khắp châu Á. Ở Việt Nam cũng không phải ngoại lệ và không thể phủ nhận, chính nhờ sức hút của anh nên một loạt phim điện ảnh Thái đã ghi nhận được doanh thu cao tại rạp Việt. Trước 2 phần Quỷ Ăn Tạng, những phim điện ảnh của Nadech từng gây sốt rạp Việt phải kể đến như Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Nữ Thần Rắn 2,...

Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 5.
Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 6.

Dĩ nhiên diện mạo thôi chưa đủ, yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của Nadech vẫn là diễn xuất. Chỉ riêng ở 2 phần phim Quỷ Ăn Tạng, khán giả đã thấy được sự biến hóa linh hoạt của mỹ nam sinh năm 1991. So với phần 1, ở phần 2, khán giả thấy được sự uất hận của nhân vật Yak, một người sẵn sàng chết để báo thù nên hoàn toàn không còn biết sợ gì. Trong sự nghiệp của mình cũng vậy, sự biến hóa linh hoạt qua từng vai diễn đã giúp Nadech từng bước leo lên vị thế sao hạng S của làng giải trí Thái.

Mỹ nam quá đẹp gây sốt MXH Việt, body cực phẩm xứng đáng phong thần- Ảnh 7.