Mỹ nhân 33 tuổi tiếp tục “cưa sừng làm nghé” đóng học sinh quá đỉnh, netizen lại chê "để mãi một kiểu tóc"

Mỹ nhân này một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với khả năng "hack tuổi" của mình.

Trong làng phim Hoa ngữ, nói đến chuyện cưa sừng làm nghé thành công, chắc chắn khán giả sẽ nhắc ngay tới Đàm Tùng Vận. Sau những dự án đóng nhân vật đúng với tuổi tác của mình,... thời điểm hiện tại, Đàm Tùng Vận lại tiếp tục "trẻ hóa" bản thân. Cô vào vai một nữ sinh trung học ở bộ phim điện ảnh mới có tên Tạm Biệt Lý Khả Nhạc, dự kiến phát hành vào tháng 12 này.

Đàm Tùng Vận tái xuất màn ảnh rộng

Mới đây, Tạm biệt Lý Khả Nhạc đã công bố trailer chính thức, ngay lập tức diện mạo trẻ trung ngoài sức tưởng tượng của Đàm Tùng Vận được khán giả chú ý. Trong bộ đồng phục nữ sinh cấp 3 cùng kiểu tóc ngắn quen thuộc, Đàm Tùng Vận trông còn giống học sinh hơn cả các bạn diễn trẻ trong phim. Khán giả đều gật gù đồng ý, cho rằng dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Đàm Tùng Vận là nữ thần thanh xuân đỉnh nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

Trông Đàm Tùng Vận còn trẻ trung và giống học sinh hơn các bạn diễn của mình

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận ngợi khen diện mạo trẻ trung của Đàm Tùng Vận, nhiều ý kiến lại chỉ ra rằng việc cô liên tục lặp lại hình ảnh cũ với mái tóc ngắn bao phim không đổi khiến khán giả cảm thấy chán nán. Đúng là tóc ngắn giúp Đàm Tùng Vận hack tuổi dễ hơn nhưng người xem dần không thể phân biệt được các vai diễn học sinh của cô, nhất là khi nét diễn đáng yêu cũng bị lặp lại.

Mỹ nhân 33 tuổi tiếp tục “cưa sừng làm nghé” đóng học sinh quá đỉnh, netizen lại chê để mãi một kiểu tóc - Ảnh 4.

Khán giả bắt đầu chán kiểu tóc này của Đàm Tùng Vận

Mỹ nhân 33 tuổi tiếp tục “cưa sừng làm nghé” đóng học sinh quá đỉnh, netizen lại chê để mãi một kiểu tóc - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả

Nói thêm về Tạm Biệt Lý Khả Nhạc, đây là bộ phim tình cảm gia đình, xoay quanh cô bé Lý Yên, người có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cha mẹ của mình. Bỗng một ngày thế giới như sụp đổ khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, trở thành người thực vật. Dù con gái mong muốn được chăm sóc bố cả đời, kể cả khi ông không tỉnh lại nhưng mẹ của Lý Yên lại quyết định từ bỏ việc điều trị, điều này khiến Lý Yên sinh ra oán hận với mẹ. Cuộc sống sau này đầy biến động nhưng may mắn, bên cạnh Lý Yên có một chú chó nhỏ có tên Khả Lạc.

Mỹ nhân 33 tuổi tiếp tục “cưa sừng làm nghé” đóng học sinh quá đỉnh, netizen lại chê để mãi một kiểu tóc - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Sohu