Mỹ nhân có cả sắc lẫn tài vẫn không thể hút fan, netizen cảm thán "chỉ như búp bê trong tủ kính"

Khán giả tìm ra lý do khiến mỹ nhân này mãi không thể bứt phá về mặt danh tiếng dù có cả sắc lẫn tài.

Gần đây có một topic nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đó là xoay quanh nữ diễn viên Châu Dã, người đang đóng chính trong bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai. Với tác phẩm này, cô được khen ngợi cả về diễn xuất lẫn nhan sắc thế nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự bùng nổ. Và chủ đề khiến khán giả quan tâm xoay quanh nữ diễn viên này chính là việc dù là một tiểu hoa có cả sắc lẫn tài nhưng dường như Châu Dã lại gặp khó khăn trong việc hút fan, tăng độ nhận diện.

Mỹ nhân có cả sắc lẫn tài vẫn không thể hút fan, netizen cảm thán chỉ như búp bê trong tủ kính - Ảnh 1.

Châu Dã trong bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai

Xoay quanh chủ đề này, có không ít bình luận chỉ ra những vấn đề khiến Châu Dã ít khi bị chê bai nhưng lại không thể "bạo" cũng chẳng tạo được hiệu ứng cặp đôi bùng nổ với bất cứ bạn diễn nam nào. Một trong số những bình luận được quan tâm hơn cả là việc diện mạo của Châu Dã trông vô cùng xinh đẹp, tạo cảm giác như búp bê để trong tủ kính. Chỉ là búp bê để ngắm nhìn chứ không phải để yêu thương, gương mặt xinh đẹp nhưng lại khó tạo thiện cảm với khán giả. Thêm vào đó nhan sắc của cô tuy xinh đẹp nhưng lại không có điểm khác biệt, hiện vẫn thiếu chất riêng, dễ mang đến cảm giác nhàm chán.

Mỹ nhân có cả sắc lẫn tài vẫn không thể hút fan, netizen cảm thán chỉ như búp bê trong tủ kính - Ảnh 2.

Liệu nhan sắc có phải lý do khiến Châu Dã kém nổi?

Dĩ nhiên đó chỉ cảm quan cá nhân của một số khán giả, không ít bình luận khác lại cho rằng chiến lược của Châu Dã là "chậm mà chắc", cô phát triển bản thân ở cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh, điều mà không nhiều tiểu hoa cùng lứa làm được. Thay vì theo đuổi lưu lượng, danh tiếng thì dường như Châu Dã đang cố gắng chạy đường dài và đi theo hướng đa dạng thực lực, thế nên việc hút fan bằng những việc như tạo cặp đôi không phải ưu tiên hàng đầu.

Bình luận của khán giả:

- Châu Dã là kiểu không khiến cho người ta có cảm giác trìu mến.

- Rất nhiều người nhìn rất xinh đẹp, nhưng cảm giác giống con búp bê trưng bày trong tủ kính. Đẹp thì đẹp đó nhưng sẽ thưởng thức chứ không cho cảm tình.

- Đẹp nhưng sẽ không yêu.

- Chưa xem phim của Châu Dã, chỉ biết mỗi ngày đều marketing nhan sắc. Đẹp thật nhưng cảm thấy không đến mức hiếm có khó tìm.

- Nhìn Châu Dã vẫn có vẻ non nớt, ở trong phim nhìn như như kiểu trẻ con giả trang người lớn, khả năng do cách diễn cùng biểu đạt, phải rèn luyện thêm nhiều.

- Nhìn cổ, người ta sẽ khen một câu đẹp rồi thôi, không có sau đó.

- Tôi lại thấy em này cho tôi cảm giác "chậm mà chắc", mảng điện ảnh cũng có 1 số sự công nhận rồi nên chắc tương lai đường dài sẽ ổn, không phải chật vật lo vấn đề chuyển hình.

- Cảm thấy Châu Dã chậm mà chắc, cố lên!

Mỹ nhân có cả sắc lẫn tài vẫn không thể hút fan, netizen cảm thán chỉ như búp bê trong tủ kính - Ảnh 4.

Nói thêm về Châu Dã, cô sinh năm 1998 và bắt đầu nổi tiếng nhờ vai phụ trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu. Ở mảng điện ảnh tuy chưa thực sự tỏa sáng với bộ phim của riêng mình nhưng các vai diễn phụ của cô lại được đánh giá khá cao. Nhất là khi cô có sự nâng đỡ của công ty Hòa Tụng nên dễ dàng tiếp cận các dự án điện ảnh lớn. Với lĩnh vực phim truyền hình, Châu Dã cũng có một vài tác phẩm được quan tâm như Sơn Hà Lệnh, Hộ Tâm, Vi Hữu Ám Hương Lai,... nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự được khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm.

Mỹ nhân có cả sắc lẫn tài vẫn không thể hút fan, netizen cảm thán chỉ như búp bê trong tủ kính - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Weibo