Mỹ nhân gốc Việt đóng Thiên Long Bát Bộ bật khóc lên tiếng: "Xin mọi người đừng săm soi tôi nữa"

Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngày 27/4, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã có buổi livestream trò chuyện với hơn 10 nghìn người. Trong buổi livestream này, "bom sex gốc Việt" đã không kìm được nước mắt, bật khóc chia sẻ:

"Tôi biết là có rất nhiều người đều cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười nhạo phong cách ăn mặc cũng như thân hình của tôi. Nhưng tôi đã là một bà mẹ 3 con rồi, các bạn đừng yêu cầu tôi quá khắt khe như vậy chứ!

Tôi đã 51 tuổi rồi, tôi vô cùng sợ hãi mỗi khi có người đề cập tới chênh lệch tuổi tác giữa tôi và chồng, tôi đã rất cố gắng tập luyện thể thao, làm đẹp, cố gắng duy trì ngoại hình xinh đẹp nhất, vậy nên xin mọi người đừng săm soi tôi nữa, tôi thực sự vô cùng mệt mỏi!"

Lắng nghe những lời tâm sự của bà mẹ 3 con, nhiều netizen cảm thấy đồng cảm và lên tiếng bênh vực mỹ nhân U50. Có người còn khẳng định: "Tinh Nữ Lang tiêu biểu của Châu Tinh Trì, người duy nhất có thể khiến Tinh gia đang cáu cũng hạ hỏa, nữ nhân gốc Việt vạn người mê của nền điện ảnh Hồng Kông, yêu nghiệt Khang Mẫn của "Thiên Long Bát Bộ" bản Trương Kỷ Trung thì sao có thể xấu được cơ chứ?"

Mỹ nhân gốc Việt đóng Thiên Long Bát Bộ bật khóc lên tiếng: Xin mọi người đừng săm soi tôi nữa - Ảnh 1.

Cặp đôi Trương Luân Thạc - Chung Lệ Đề

Mỹ nhân gốc Việt đóng Thiên Long Bát Bộ bật khóc lên tiếng: Xin mọi người đừng săm soi tôi nữa - Ảnh 2.

Chung Lệ Đề hạnh phúc bên chồng trẻ ở thời điểm hiện tại

Mỹ nhân gốc Việt đóng Thiên Long Bát Bộ bật khóc lên tiếng: Xin mọi người đừng săm soi tôi nữa - Ảnh 3.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bắt đầu nảy sinh tình cảm từ năm 2015 nhờ 1 dự án đóng phim chung. Sau khi tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Bắc Kinh năm 2016, cặp đôi chị em hơn kém nhau 12 tuổi nhanh chóng về chung 1 nhà. Trước đó, "bom sex gốc Việt" từng có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và 3 cô con gái.

Cuộc hôn nhân của hai người từng vấp phải sự phản đối từ gia đình và gièm pha từ xã hội. May mắn là Trương Luân Thạc luôn tỏ ra là một người chồng yêu thương, chiều chuộng bà xã và 3 cô con gái riêng của vợ hết mực.

Chung Lệ Đề và vóc dáng bốc lửa ở tuổi U50

Mỹ nhân gốc Việt đóng Thiên Long Bát Bộ bật khóc lên tiếng: Xin mọi người đừng săm soi tôi nữa - Ảnh 5.

Trong quá khứ, Chung Lệ Đề là nữ diễn viên người Hồng Kông, từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Mỹ nhân sinh năm 1970 là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhan sắc Chung Lệ Đề thời trẻ

Để giữ gìn sắc vóc, Chung Lệ Đề khẳng định cô là người sống khoa học, chăm vận động, rất chú trọng ngoại hình, sức khỏe và tinh thần của bản thân. Cô đặt ra yêu cầu cao cho chính mình, sinh hoạt điều độ, không thức đêm, không giữ thói quen thiếu lành mạnh, cân bằng công việc, gia đình và nghỉ ngơi.

Một số bình luận của netizen về Chung Lệ Đề:

- Chị này thời Thiên Long Bát Bộ đẹp lắm, sắc sảo mặn mòi, xuất hiện trên màn ảnh cái mình còn trầm trồ mỹ nhân giang hồ phong tình vạn chủng. Hèn chi mấy ông nam Cái Bang mê mệt.

- Chung Lệ Đề thời trẻ đẹp, sexy, có học thức nữa. 51 tuổi mà như chị ấy ai cũng muốn.

- Mấy phim của cô này hồi trẻ body khét lẹt luôn á trời.

- 51 tuổi mà cô giữ được nhan sắc vậy thật là quá giỏi rồi ý!

Nguồn: Weibo Việt Nam

http://kenhtingame.com/my-nhan-goc-viet-dong-thien-long-bat-bo-bat-khoc-len-tieng-xin-moi-nguoi-dung-sam-soi-toi-nua-20220429144808729.chn