Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Bộ phim mới của đài JTBC sau Cậu Út Nhà Tài Phiệt ghi nhận những thành tích khả quan.

Agency (Tham Vọng) là bộ phim tiếp quản khung giờ cuối tuần trên sóng JTBC của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Phim đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân xinh đẹp Lee Bo Young sau gần 3 năm kể từ bộ phim đình đám Mine (Sở Hữu). Ở tuổi 43, cựu hoa hậu xứ Hàn một lần nữa khiến khán giả xao xuyến với nhan sắc cực phẩm của mình. Cắt phăng mái tóc dài, khoác lên mình những bộ vest, cô trở lại với một tạo hình mạnh mẽ nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Ảnh 1.

Trong Agency, Lee Bo Young vào vai Go Ah In, người phụ nữ xuất thân từ một gia đình nghèo khó và tốt nghiệp trường đại học ở tỉnh lẻ vì không có điều kiện lên thành phố. Dù vậy, hoàn cảnh sống không thể dập tắt tham vọng của cô, Ah In vẫn luôn khao khát có được thành công. Cô bắt đầu làm việc ở một công ty quảng cáo, nổi tiếng vì là một người chỉ quan tâm đến thành công và tiền bạc. Với sự tận tụy, làm việc chăm chỉ và khao khát thành công, Ah In từng bước đi lên, từ một nhân viên trở thành giám đốc điều hành nữ đầu tiên của một công ty quảng cáo lớn. Đối trọng với Ah In là Choi Chang Soo, một người có xuất phát điểm hoàn toàn trái ngược với cô. Anh ta luôn khao khát có được vị trí giám đốc và Go Ah In là rào cản lớn nhất của vô. Cả hai vẫn luôn ngấm ngầm đối đầu nhau.

Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Ảnh 2.
Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Ảnh 3.

Go Ah In thành công và quyền lực ở tuổi tứ tuần

Xem Agency, khán giả vô cùng thích thú khi được thấy một Go Ah In tự chủ, độc lập, mạnh mẽ, quá xinh đẹp và tài giỏi. "Ghét yếu đuối, ghét luộm thuộm, ghét tầm thường và ghét thua cuộc" là những gì mà khán giả có thể thấy được ở Ah In. Tuy nhiên, đằng sau vẻ quyền lực, tự tin của Ah In, khán giả vẫn thấy được nội tâm giằng xé. Sự sang trọng, táo bạo chỉ là vỏ bọc cho những đấu tranh thầm kín của cô khi Ah In không bao giờ hài lòng với những thứ mình có. Cô đã lên tới chức giám đốc nhưng tham vọng của cô không dừng lại ở việc trở thành người giỏi nhất trong ngành quảng cáo mà còn là trở thành người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất.

Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Ảnh 4.

Có thể thấy, Agency mang đến một Lee Bo Young hoàn toàn khác so với nàng dâu tài phiệt năm nào của Mine, điểm giống duy nhất là cô vẫn rất xinh đẹp, kiêu kỳ, sang trọng và luôn tỏa sáng ở mọi khung hình. Nét đẹp của sự tự tin, chủ động khiến nàng hậu xứ Hàn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hiện tại sau 2 tập đầu tiên lên sóng, Agency đang nhận được những phản hồi khá tích cực. Rating phim cũng rất ổn, ghi nhận con số 4,8% cho tập 1 và 5,1% cho tập 2 - không quá cách biệt so với thành tích những tập đầu của Cậu Út Nhà Tài Phiệt dù khách quan mà nói, Agency không được nhà đài quảng bá mạnh như "người tiềm nhiệm". Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng và đặt niềm tin vào một bom tấn mở bát JTBC năm 2023.

Mỹ nhân Hàn 43 tuổi vẫn đẹp xuất sắc, phim mới vừa ra mắt đã sắp theo kịp Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: JTBC