Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời

Mỹ nhân này được công nhận sau nhiều năm gây tranh cãi về năng lực diễn xuất của mình.

Nữ idol, diễn viên xinh đẹp Krystal Jung mới đây đã có màn tái xuất màn ảnh rộng ở bộ phim Cú Máy Ăn Tiền (Cobweb). Lần này, cô phải diễn xuất bên cạnh một loạt những tên tuổi thuộc trường phái thực lực của làng phim Hàn như Song Kang Ho, Im Soo Jung, Oh Jung Se, Jeon Yeo Bin,... Ban đầu, khán giả khá lo ngại khi thấy Krystal "lọt thỏm" giữa dàn diễn viên quá chất lượng này, cho đến khi bộ phim chính thức ra mắt, tất cả những lo ngại đều đã biến mất. Bởi Krystal thực sự tỏa sáng về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trên màn ảnh rộng.

Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 1.
Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 2.

Krystal tái xuất ở Cú Máy Ăn Tiền

Cú Máy Ăn Tiềnkể về câu chuyện của đạo diễn Kim Yeol (Song Kang Ho), một đạo diễn điện ảnh có bộ phim đầu tay được giới phê bình khen ngợi nhưng sự nghiệp của ông tuột dốc không phanh khi liên tiếp ra đời những tác phẩm bị coi là phim rác. Dù đã hoàn thành xong bộ phim mới nhất có tên Cobweb nhưng đạo diễn Kim vẫn cảm thấy mình cần quay lại cái kết để có thể tạo ra một kiệt tác điện ảnh, giúp bản thân lấy lại vị thế. Tuy nhiên kịch bản mới không được thông qua, các diễn viên cũng chẳng đồng tình với câu chuyện mà ông vẽ ra khiến bộ phim phải "quay chui" trong những tình huống dở khóc dở cười.

Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 3.

Trong phim, Krystal đảm nhận vai Han Yu Rim, một trong số những nàng thơ của đạo diễn Kim. Yu Rim có mối quan hệ sai trái với nam diễn viên Kang Ho Se (Oh Jung Se), bạn diễn của mình. Cô ta chưa nổi được bao lâu đã mắc bệnh ngôi sao, liên tục đưa ra yêu sách với đoàn phim, đành hanh khó chịu nhưng lại rất thảo mai và giỏi quyến rũ đàn ông. Trong bộ phim mà đạo diễn Kim đang quay, Yu Rim cũng đóng vai kẻ thứ ba, ngoại tình với nhân vật của Ho Se. Cũng chính vì tình tiết này nên trong phim, Krystal phải diễn một cảnh nóng và đây cũng là cảnh phim táo bạo nhất trong sự nghiệp của cô tính đến thời điểm hiện tại.

Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 4.

Krystal đảm nhận vai nữ minh tinh Han Yu Rim

Truyền thông Hàn khẳng định Krystal đã thực sự "thống trị màn ảnh" với vai diễn Han Yu Rim, một cô gái kiêu kỳ, đầy hấp dẫn. Đôi mắt biết nói, giọng điệu tự tin, vẻ đẹp quyến rũ đầy khiêu khích đã làm nổi bật vai diễn của cô, khiến Han Yu Rim trở nên nổi bật giữa rất nhiều nhân vật xuất sắc. Thêm vào đó, sự hài hước của Krystal cũng mang lại tiếng cười rất trào phúng cho khán giả.

Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 5.

Không chỉ xinh đẹp, Krystal còn mang đến tiếng cười trào phúng trong phim

Đặc biệt nhất cũng là điều đáng khen nhất của Krystal trong bộ phim này là việc cô đã nghiên cứu tỷ mỉ, thay đổi từ giọng nói đến lối diễn xuất, biến mình thực sự trở thành một cô gái của những năm 1970 xưa cũ. Được biết, Krystal đã nghiên cứu về cách ăn nói, biểu cảm của các diễn viên xưa thông qua việc xem rất nhiều những bộ phim thập niên 1970 và theo dõi các diễn viên khác trên phim trường cùng đạo diễn Kim Ji Woon.

"Từng khoảnh khắc và từng hơi thở đều thể hiện sự biểu đạt chính xác với tính toán không hề sai sót. Cách diễn giải của Krystal về nhân vật của cô ấy thật ấn tượng." - Đạo diễn Kim Ji Woon chia sẻ về những nỗ lực của Krystal.

Mỹ nhân Hàn lột xác xuất sắc trên màn ảnh, vừa xinh vừa diễn hay còn có cảnh nóng để đời - Ảnh 6.

Nguồn: Kdramastars