Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân "thảm họa" có tiếng phá nát?

Màn thay nữ chính này đang hứng chịu chỉ trích vì cái tên tài năng bị loại bỏ vô lý.

Sau khi Khánh Dư Niên 2 được xác nhận, nhiều khán giả mong ngóng nam diễn viên Trương Nhược Quân "trả nợ" phần 2 của một dự án đình đám khác - Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Siêu phẩm tỷ view này hiện tại lại đang khiến người xem vô cùng bất bình vì một thông tin thay vai nữ chính gây tranh cãi.

Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân thảm họa có tiếng phá nát? - Ảnh 1.

Theo thông tin trên Sina, dự án Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2 dự kiến sẽ thay diễn viên nữ chính, không còn giao cho Lý Canh Hy đảm nhận. Sao nữ sinh năm 2000 được khen ngợi về diễn xuất, còn được mệnh danh là "Châu Tấn thế hệ mới" giờ đây gây bất ngờ vì bị gạt khỏi dự án. Thay vào đó, Triệu Lộ Tư được cho là cái tên thay thế.

Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân thảm họa có tiếng phá nát? - Ảnh 2.
Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân thảm họa có tiếng phá nát? - Ảnh 3.

Triệu Lộ Tư được cho là sẽ thay Lý Canh Hy

So với Lý Canh Hy, Triệu Lộ Tư có nhan sắc nổi bật hơn, thế nhưng điều đó lại khiến khán giả thêm phần phẫn nộ. Không ít cư dân mạng chỉ trích, cho rằng đoàn phim có quyết định sai lầm khi chọn cái tên đẹp nhưng không biết diễn, thường xuyên đóng phim "thảm họa" để loại đi cái tên tài năng, vốn đã được yêu thích từ phần 1.

Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân thảm họa có tiếng phá nát? - Ảnh 4.

Lý Canh Hy kém sắc nhưng diễn tốt

Khán giả bình luận:

- Một Thả Thí Thiên Hạ gồng chưa đủ, đóng thêm bộ này gồng chắc hơn vậy nữa.

- Lý Canh Hy trong Mùa Dài Đằng Đẵng diễn cũng tạm, tuy không xuất sắc nhưng ít ra tốt hơn cô Tư.

- Giữ nguyên dàn diễn viên cũ giùm, đang chờ phần 2 mòn mỏi. Ai chê Lý Canh Hy chứ mình vẫn mê vai Khương Nê của cổ.

- Mới đầu thấy Lý Canh Hy không đẹp lắm nhưng càng xem càng thích Khương Nê, cô diễn đáng yêu nhìn muốn bảo vệ thật sự, chứ để Triệu Lộ Tư diễn thì xin chê.

- Ai chê Lý Canh Hy chứ tui thấy diễn OK mà, vẫn cảm giác cô có cốt cách của một công chúa, dù vong quốc nhưng vẫn có tôn nghiêm chứ giờ đổi sang Triệu Lộ Tư, tui chịu không nổi đâu...

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang được chú ý nồng nhiệt trở lại sau khi xác nhận đóng chính Rèm Ngọc Châu Sa cùng Lưu Vũ Ninh. Chính vì vậy, khả năng cao cô sẽ không đóng Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2, giành vai của đàn em Lý Canh Hy. Nhiều khán giả lo ngại vì trước đó trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đã không diễn tốt hình tượng nữ cường võ hiệp, trông gượng gạo và khô cứng.

Màn thay nữ chính tệ hại khiến dân tình la ó: Bom tấn 4 tỷ view bị mỹ nhân thảm họa có tiếng phá nát? - Ảnh 5.

Tuyết Trung Hãn Đao Hành từng là bom tấn cổ trang vào năm 2021, sở hữu tổng lượt xem vượt mốc 4 tỷ view cao nhất toàn nền tảng. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Từ Phượng Niên (Trương Nhược Quân đóng), người đã trở thành Vua của triều đại Bắc Lương sau khi vượt qua nhiều đau khổ, đã thức tỉnh như một con phượng hoàng niết bàn sau khi hứng chịu sự phỉ báng của thiên hạ.