Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu!

Đây là những phim cổ trang từng phải nhận không ít chỉ trích vì cảnh quay lộ ngực.

1. Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ là bộ phim truyền hình cổ trang có nhiều cảnh khoe ngực nhất màn ảnh. Các nữ diễn viên trong phim, từ vai chính cho đến vai phụ đều khiến khán giả ngượng "chín mặt" vì o ép vòng 1 quá đà.

2. Phong Thần Anh Hùng 2

Cảnh hở ngực của các nữ diễn viên trong Phong Thần Anh Hùng 2 cũng bị chỉ trích là phản cảm. Một đại diện đoàn làm phim giải thích, chỉ những trang phục dành cho yêu tinh mới có phần khoa trương, vì ý đồ của đạo diễn là làm nổi bật nét tính cách của yêu quái, phân biệt rõ với trang phục của người.

3. Bao Thanh Thiên 2016

Bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên phiên bản năm 2016 từng gây choáng với trang phục gợi cảm. Công chúa Như Ý do Chu Hân Nghi gây không ít tranh cãi với trang phục khoe vòng một khá táo bạo.

Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 3.
Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 4.

4. Thiên Sứ Chung Quỳ

Hoắc Tư Yến cũng từng có tạo hình trễ nải, khoe vòng 1 sexy trong Thiên Sứ Chung Quỳ. Nhiều khán giả nhận xét bộ phim đã biến tấu quá tay trang phục cổ trang, gây phản cảm cho người xem.

Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 5.
Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 6.

5. Cô Phương Bất Tự Thưởng

Diễn viên nữ của Cô Phương Bất Tự Thưởng từng gây xôn xao vì cảnh ăn mặc gợi cảm, nhảy múa khoe ngực đầy trên màn ảnh nhỏ. Khoác lên mình những trang phục mang phong cách Ả Rập gợi cảm, dàn mỹ nữ vô tư để lộ ngực đầy hút mắt trên màn hình.

Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 7.
Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 8.
Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 9.

6. Chàng Trư Si Tình

Trong Chàng Trư Si Tình, nhân vật của Hàn Tuyết bị chê là ăn mặc thiếu vải. Vẻ đẹp mong manh của Hàn Tuyết hoàn toàn không phù hợp với những bộ trang phục kỳ cục, thiếu vải.

Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 10.

7. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Trong phim, dàn nhân vật nữ từ chính đến phụ đều diện những bộ đồ mát mẻ khoe ngực và chân. Trang phục của phim còn bị tố là sao chép các thiết kế của những thương hiệu thời trang hiện đại.

Mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau khoe ngực trong phim cổ trang: Số 3 o ép vòng 1 quá đà, nhìn đến trùm cuối mà sốc xỉu! - Ảnh 12.

8. Hoàng Kim Giáp

Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng từng gây tranh cãi suốt một thời gian dài vì ưu ái cho dàn diễn viên nữ trang phục quá gợi cảm. Củng Lợi khi đó đã 40 tuổi, cũng bị chỉ trích nặng nề vì những cảnh o ép vòng 1 quá lộ liễu.

Nguồn ảnh: Tổng hợp