Mỹ nhân "Nhiệm vụ bất khả thi" tái ngộ khán giả trong phần mới

Trong phần phim 2017, nữ diễn viên xinh đẹp đã tham gia vào vai Góa phụ trắng. Cô sẽ tái ngộ khán giả trong hai phần phim tiếp theo của Mission Impossible

Theo tin tức từ trang Digital Spy, minh tinh Vanessa Kirby mới đây đã tiết lộ rằng nhân vật trong phần phim Fallout (2017) của cô sẽ quay trở lại trong hai phần tiếp theo của series Mision Impossible, hiện đang được gấp rút sản xuất.

Nhân vật của Kirby trong Fallout là Alanna Mitsopolis, có mật danh là Góa phụ trắng. Trả lời phỏng vấn tạp chí The Hollywood Reporter, cô cho biết nhân vật của mình sẽ thoắt ẩn thoắt hiện trong Mission: Impossible 7 và 8.

Vanessa Kirby trở nên nổi tiếng sau khi cô hóa thân thành công chúa Margaret trong series phim lịch sử The Crown. Cô chia sẻ kỷ niệm khi tham gia thử vai cho Fallout rằng: “Tôi nghĩ Tom Cruise từng xem The Crown. Trên đường về từ buổi thử vai, tôi đã gọi cho quản lý và nói, ‘Tôi nghĩ mình đã trúng rồi’”.

Hồi đầu năm, Kirby từng úp mở cô sẽ xuất hiện trong Mission: Impossible 7, nhưng khán giả vẫn chưa chắc chắn liệu người đẹp có thực sự quay lại hay không.

Trong phần 7 của loạt Nhiệm vụ bất khả thi, bên cạnh Vanessa Kirby, nữ diễn viên Rebecca Ferguson cũng quay lại với vai diễn quen thuộc Ilsa Faust - nàng mật vụ quyến rũ từng góp mặt trong hai tập phim gần nhất.

Sau khi phải trì hoãn ghi hình do dịch Covid-19, đoàn phim Mission: Impossible 7 đang khẩn trương hoàn thành tác phẩm để kịp tiến độ ra rạp vào cuối 2021.