Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR "trẻ suốt 17 năm" khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi

Màn trở lại của mỹ nhân này gây thất vọng vì xuống sắc, không còn trẻ trung như xưa.

Nắng Gắt Bên Tôi là dự án phim Hoa ngữ tiếp theo đang được khán giả quan tâm sau khi siêu phẩm Nhất Lộ Triều Dương khép lại. Sau mối tình chú cháu của Vương Dương và Lý Lan Địch, giờ đây đến lượt Bạch Bách Hà và Tiêu Chiến mang đến mối tình "chị em" công sở đến khán giả. Thế nhưng khác với loạt ảnh lung linh trước đó, Bạch Bách Hà trong Nắng Gắt Bên Tôi lại trở nên kém sắc hẳn, dù cho phim đã áp dụng nhiều lớp filter làm đẹp.

Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 1.

Trong phim mới Nắng Gắt Bên Tôi, Bạch Bách Hà vào vai nữ thần ngành quảng cáo Giản Băng, có tuyến tình cảm với cậu đàn em mới vào nghề Thịnh Dương (Tiêu Chiến). Trở lại truyền hình sau 1 thời gian với chuyện tình "chị em", Bạch Bách Hà lại để lộ nhiều dấu hiệu "lão hoá" trên màn ảnh. Ở độ tuổi gần 40, "nữ hoàng doanh thu" của Cbiz khó giữ được sự tươi trẻ như xưa, đặc biệt khi đứng cạnh đàn em 9X Tiêu Chiến.

Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 2.
Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 3.
Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 4.

Bạch Bách Hà lộ rõ nét xuống sắc cạnh Tiêu Chiến

Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 5.

Ở hậu trường, nhan sắc thật của cô càng thêm gây hoang mang

Thế nhưng điều gây hoang mang hơn hiện tại không phải nhan sắc của Bạch Bách Hà trong Nắng Gắt Bên Tôi, mà là cách truyền thông được cho là của phía nữ diễn viên trên MXH. Weibo xuất hiện vô số những bài đăng có nội dung giống nhau, đính kèm những hình ảnh giống nhau và có cùng nội dung là khen ngợi nhan sắc của Bạch Bách Hà từ 22 đến nay là 39 tuổi. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang cố níu kéo tuổi xuân, trong khi thực tế diện mạo của cô đã kém thời trẻ rất nhiều.

Mỹ nhân tái xuất kém sắc mà PR trẻ suốt 17 năm khắp MXH, U40 còn nhí nhảnh với bạn diễn kém tuổi - Ảnh 6.

Loạt bài viết có nội dung giống nhau, dùng chung hashtag về nhan sắc 17 năm qua của Bạch Bách Hà

Nhiều phân đoạn nhí nhảnh gây nổi da gà của Bạch Bách Hà

Hiện tại sau khi bắt đầu lên sóng trên CCTV8, rating của Nắng Gắt Bên Tôi đã có thành tích rating khá ổn, không hề bị lép vế dù đang vào mùa cạnh tranh khốc liệt. Phim duy trì ổn định mức rating trên 1%, cho thấy khả năng "gánh phim" cực đỉnh của Tiêu Chiến dù chỉ mới chuyển sang mảng chiếu đài chưa lâu. Mặt khác, diễn xuất của Bạch Bách Hà vẫn được người xem dành lời khen, trước mắt vẫn có thể "cứu cánh" phần nhan sắc chưa thật sự hợp để yêu Tiêu Chiến trên màn ảnh.