Mỹ nhân hành động xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại: Một lúc đóng hai vai quá đỉnh, khán giả phải trầm trồ

Dù phải đóng hai vai diễn có tính cách trái ngược trong cùng một thời điểm nhưng mỹ nhân này vẫn quá xuất sắc.

Thời điểm gần đây, Han Hyo Joo trở thành cái tên được rất nhiều khán giả quan tâm bởi sự trở lại quá xuất sắc ở bộ phim truyền hình Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng). Trong phim, cô thể hiện quá xuất sắc vai diễn một cựu đặc vụ có siêu giác quan, nay lui về ở ẩn để bảo vệ sự an toàn của con trai và mong chờ sự trở lại của người chồng không rõ sống chết.

Mỹ nhân hành động xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại: Một lúc đóng hai vai quá đỉnh, khán giả phải trầm trồ - Ảnh 1.
Mỹ nhân hành động xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại: Một lúc đóng hai vai quá đỉnh, khán giả phải trầm trồ - Ảnh 2.

Với Moving, Han Hyo Joo thể hiện quá xuất sắc một vai diễn chưa từng có trong sự nghiệp của mình. Ít ai ngờ, trong thời gian nhập vai xuất sắc đó, Han Hyo Joo phải quay cùng lúc hai vai diễn khác nhau với hai màu sắc hoàn toàn đối nghịch. Cụ thể, Moving từng có thời gian hoãn quay, trong thời gian chờ đợi, Han Hyo Joo không nghỉ ngơi mà lập tức quay một bộ phim khác là Happiness (2021).

Mỹ nhân hành động xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại: Một lúc đóng hai vai quá đỉnh, khán giả phải trầm trồ - Ảnh 3.

Tưởng chừng là lịch phim Happiness sẽ kết thúc trước khi Han Hyo Joo trở lại với Moving nhưng trên thực tế, thời gian quay hai bộ phim bị trùng 20 ngày và trong khoảng thời gian đó, Han Hyo Joo bắt buộc phải sống cùng lúc với hai nhân vật với tính cách trái ngược. Nếu Yoon Sae Bom của Happiness là một đặc công chống khủng bố, tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, vô cùng gan dạ thì Lee Mi Hyun ở Moving lại là một nhân tài hiếm có trong lịch sử Cục Tình báo An ninh Quốc gia, tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng, là một người mẹ có thể làm mọi thứ vì con mình.

Moving

Happiness

Sau khi xem hai tác phẩm, có thể thấy Han Hyo Joo thể hiện xuất sắc cả hai vai diễn, Lee Mi Hyun không hề bị lẫn lộn với Yoon Sae Bom, mỗi người một tính cách, một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Chưa kể, giai đoạn trùng lịch quay còn là ở những tập cuối của Happiness, nhân vật Yoon Sae Bom phải lao vào trận chiến quyết định, đấu tranh giành giật sự sống cho mình và rất nhiều người. Khán giả thực sự bất ngờ vì tâm lý nhân vật phức tạp như vậy mà Han Hyo Joo vẫn thể hiện thực sự xuất sắc, không hề bị lẫn lộn giữa hai nhân vật.

Bình luận của khán giả:

- Đỉnh thật sự, vậy mà phim nào cũng diễn tròn vai. Mê chị thiệt sự luôn.

- Cứ tưởng Moving mới quay cơ. Chị gái diễn đỉnh thật sự ấy.

- Điểm chung là thời điểm nào cũng xinh.

- Quái đản thật chứ, hai vai hai màu mà chị gái vẫn cân được cùng một lúc.

- Baeksang năm nay không gọi tên chị thì quá phí.

Mỹ nhân hành động xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại: Một lúc đóng hai vai quá đỉnh, khán giả phải trầm trồ - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Hancinema