Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê "xấu và kém duyên" tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp

Những chia sẻ trong quá khứ của nữ diễn viên này được nhắc lại và khiến khán giả không khỏi bất bình thay cô.

Nữ diễn viên Kang Han Na những ngày này đang được nhiều khán giả chú ý bởi sự trở lại với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Frankly Speaking (Phát Thanh Viên Thành Thật). Tuy bộ phim này ghi nhận rating khá thấp tại quê nhà nhưng nó lại đạt được những thành tích khá ổn trên nền tảng OTT. Hiện, tại Việt Nam, phim cũng đứng top 2 trên Netflix và màn thể hiện của Kang Han Na ít nhiều được khán giả chú ý.

Vốn dĩ trong quá khứ, Kang Han Na nổi tiếng với những vai diễn mỹ nhân xinh đẹp, lạnh lùng, sang chảnh và có phần kiêu kỳ. Lần này, với bộ phim Frankly Speaking, cô lại lột xác 180 độ, vào vai nữ biên kịch có gia cảnh bình thường, nhan sắc cũng không quá xuất chúng và quan trọng hơn khi nhân vật của cô mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Có thể nói đây chính là bộ phim mang tới một Kang Han Na hài hước và gần gũi nhất trong sự nghiệp của cô.

Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê xấu và kém duyên, tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp - Ảnh 1.
Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê xấu và kém duyên, tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp - Ảnh 2.

Khán giả thực sự bất ngờ khi thấy Kang Han Na đóng phim hài

Sự trở lại ở Frankly Speaking kéo theo việc những vai diễn, thông tin trong quá khứ của Kang Han Na cũng được nhắc lại. Làm nghề đã nhiều năm cũng nhiều lần đóng chính nhưng thực tế, Kang Han Na lại nổi tiếng hơn với những vai phụ. Cô thậm chí còn được gọi với cái tên "nữ phụ quốc dân" sau thành công từ bộ phim Startup của Suzy. Trong bộ phim này, Kang Han Na xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ và sành điệu ăn đứt nữ chính. Chính bởi vai diễn này nên khán giả luôn nhớ tới Han Na với hình tượng một quý cô công sở kiêu kỳ, xinh đẹp.

Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê xấu và kém duyên, tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp - Ảnh 3.

Xinh đẹp, sang chảnh và diễn hay là vậy, ít ai ngờ ở những ngày đầu sự nghiệp, Kang Han Na từng có một trải nghiệm đau lòng khi bị chê bai ngay sau buổi casting phim. Cô từng chia sẻ thời điểm mới gia nhập công ty giải trí, cô đã đi thử vai cho một bộ phim truyền hình. Sau đó, cô đã nhận được cuộc gọi từ đạo diễn, người này nói với thái độ rất gay gắt: "Trong số hàng chục người đã thử vai, bạn là người xấu nhất và vô duyên nhất.". Người này thậm chí còn nói thêm: "Đừng đến thử vai trong bất cứ phim truyền hình nào nữa". Khi đã nổi tiếng và nhớ lại trải nghiệm đau lòng này, Kang Han Na cho biết nó như một con dao găm vào tim cô, khiến cô vô cùng đau lòng, thậm chí còn mất đi cả ý chí làm nghề. Khán giả khi nghe những chia sẻ này cũng cảm thấy bất bình, cho rằng vị đạo diễn kia nếu không chọn cô thì cũng không cần phải gọi điện và mỉa mai cô như thế.

Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê xấu và kém duyên, tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp - Ảnh 4.

Câu nói củađạo diễn kia thậm chí đã khiến Kang Han Na từng nghĩ mình sẽ không thể đi thử vai vì vấn đề ngoại hình

Nói thêm về sự nghiệp của Han Na, cô sinh năm 1989, là một diễn viên được đào tạo bài bản khi từng tốt nghiệp Thạc sĩ sân khấu điện ảnh trường Đại học danh giá Chung-Ang. Han Na khởi nghiệp từ năm 2009 trong một vài dự án phim ngắn và bắt đầu có những dự án lớn từ năm 2013. Từ 2016, cô dần trở nên nổi tiếng với bộ phim đình đám Người Tình Ánh Trăng, sau đó tới 2020 thì thực sự đổi đời với Startup. Những năm gần đây, dù đã đóng chính nhiều hơn nhưng khán giả vẫn chủ yếu nhớ tới cô thông qua hình tượng nữ phụ quốc dân.

Mỹ nhân từng bị đạo diễn chê xấu và kém duyên, tái xuất quá đỉnh với vai diễn hài nhất sự nghiệp - Ảnh 5.

Nguồn: Naver

https://kenhtingame.com/my-nhan-tung-bi-dao-dien-che-xau-va-kem-duyen-tai-xuat-qua-dinh-voi-vai-dien-hai-nhat-su-nghiep-20240506220515611.chn